Võ sĩ Nga gãy cổ vì dính đòn của đối thủ

Thứ năm, 13/02/2020 14:38 PM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ người Nga, Payzutdin Aliyev đã gặp phải chấn thương rất nặng ở cổ trong một trận đấu tại Universal Fighters Open Cup diễn ra vào tuần qua.

VIDEO: Võ sĩ Nga gãy cổ sau khi bị đối thủ quật ngã

Payzutdin Aliyev, 26 tuổi đã ngã cắm đầu xuống sàn đấu sau khi bị đối thủ quật ngã. Võ sĩ người Nga sau đó được đưa đến bệnh viện Tinkoff Arena ở St Petersburg để cấp cứu.

Theo các nguồn tin của Nga, Aliyev được chẩn đoán bị nhiễm trùng não, chấn thương sọ và gãy đốt sống cổ với tổn thương tủy sống. Tay và chân của anh cũng bị tê liệt do cú ngã rất mạnh.

Võ thuật, MMA, UFC, Võ sĩ, võ sĩ chấn thương, võ sĩ Nga, gãy cổ

Đoạn video cho thấy các nhân viên y tế đã chạy đến sơ cứu cho Aliyev sau khi võ sĩ này la hét đau đớn. Đối thủ của anh xuất hiện sẵn sàng tấn công lần nữa nhưng sau đó nhận ra Aliyev đang bị tổn thương nghiêm trọng và đã lùi lại. Theo The Sun, Aliyev sẽ phải sống với những di chứng trong suốt quãng đời còn lại.

Sau tin tức về chấn thương nghiêm trọng của Aliyev, đại diện của Bộ Thể thao ở vùng Dagestan quê hương của anh, cũng là quê hương của Nhà vô địch hạng nhẹ UFC Khabib, ông Nurmagomedov cho biết: "Không ai trong cuộc sống của chúng ta an toàn trước các vụ tai nạn".

Võ thuật, MMA, UFC, Võ sĩ, võ sĩ chấn thương, võ sĩ Nga, gãy cổ

Một chiến dịch gây quỹ sau đó đã được triển khai để hỗ trợ Aliyev sau chấn thương nghiêm trọng này, nhằm hỗ trợ võ sĩ người Nga trong những năm đầy thử thách phía trước.

Tai nạn khủng khiếp của Aliyev là một lời nhắc nhở về thế giới MMA thực sự nguy hiểm như thế nào.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật Võ sĩ võ sĩ Nga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT