Quảng cáo

Rooney thoát thẻ đỏ sau khi trọng tài xem lại VAR

Thứ hai, 08/07/2019 14:22 PM (GMT+7)
A A+

Rooney suýt chút nữa đã phải "đi tắm sớm" trong trận đấu giữa DC United và FC Dallas nếu trọng tài không thay đổi quyết định sau khi xem lại VAR.

Video Rooney thoát thẻ đỏ sau khi trọng tài xem lại VAR

Tình huống phạm lỗi xảy ra khi FC Dallas đang dẫn trước DC United với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng sớm của Santiago Mosquera. Sau khi bị Michael Barrios bên phía Dallas vượt qua, Rooney đã vung chân phạm lỗi đối thủ từ phía rất nguy hiểm.

Trọng tài chính Nima Saghafi ban đầu đã rút thẻ đỏ dành cho Rooney nhưng sau đó lại quyết định xem lại tình huống bằng VAR. Sau khi tham khảo ý kiến ​​của giám sát viên, Saghafi đã rút lại chiếc thẻ đỏ và thay vào đó là một chiếc thẻ vàng dành cho cựu cầu thủ MU.

rooney dc united, rooney mu, rooney, rooney bị thẻ đỏ, rooney mls, rooney giải nhà nghề mỹ

Tuy nhiên, DC United đã không tận dụng được quyết định này, với việc Dallas nhân đôi cách biệt nhờ pha lập công cầu thủ vào sân Dominique Badji ở phút 65.

Rooney hiện là đội trưởng của DC United và là cầu thủ quan trọng bậc nhất của đội bóng đang thi đấu ở giải Nhà nghề Mỹ kể từ khi gia nhập vào tháng 7 năm 2018. Ở mùa giải này, cựu tuyển thủ Anh đã ghi được 12 bàn thắng sau 20 lần ra sân.

>> Xem thêm: Messi đối mặt án cấm 2 năm, có thể lỡ Copa và VL World Cup 2022

>> Xem thêm: Jesus khóc nức nở vì bị đuổi trong ngày Brazil xưng vương

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
rooney dc united rooney mu rooney rooney bị thẻ đỏ rooney mls rooney giải nhà nghề mỹ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo