Quảng cáo

VIDEO: "Bàn thắng ma thuật" xuất hiện tại giải VĐQG Brazil

Thứ ba, 17/09/2019 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Một "bàn thắng ma thuật" đi vào lưới theo quỹ đạo không thể giải thích nổi đã xuất hiện tại giải VĐQG Brazil.

VIDEO: Bàn thắng được báo chí thế giời gọi là "bàn thắng ma thuật"

Tình huống diễn ra ở phút 29 trong trận đấu giữa Atletico Mineiro với Internacional trên sân Estadio Raimundo Sampaio ở vòng 19 giải VĐQG Brazil vừa qua. Hậu vệ bên phía Atletico Mineiro có pha phá bóng vô tình thành đường chuyền tạo điều kiện cho tiền đạo William Pottker của Internacional bật cao đánh đầu mở tỷ số trận đấu.

Xem tình huống này, ai cũng nghĩ quả bóng sẽ bay ra ngoài sân vì hướng đánh đầu của William Pottker và quỹ đạo bay của quả bóng đi chệch khung thành khá xa. Nhưng sau khi đập đất, quả bóng lại giật ngược vào lưới trước sự bất lực của thủ thành bên phía Atletico Mineiro.

video bàn thắng, bàn thắng ma, bàn thắng ma thuật, bàn thắng kỳ dị, brazil,

Tờ báo thể thao nổi tiếng của Tây Ban Nha, Marca đã gọi đây là "bàn thắng ma thuật". Trong khi đó, Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA đăng tải bàn thắng này của William Pottker ở chuyên mục "Bàn thắng kỳ lạ" trên mạng xã hội Twitter. Một số tờ báo ở châu Âu cũng nhận định đây là bàn thắng mà ngay cả các định luật vật lý cũng không thể giải thích nổi.

Kết thúc trận đấu này, Internacional giành chiến thắng chung cuộc 3-1 trước Atletico Mineiro. Ngoài bàn thắng ma kể trên, William Pottker còn ghi thêm 1 bàn thắng ở phút 64 còn 1 bàn còn lại được ghi bởi Neilton ở phút 53.

>> VIDEO: Tiền đạo ham dứt điểm khiến đội nhà mất oan bàn thắng

>> VIDEO: Thủ môn tự đốt lưới nhà vì sợ đối thủ cướp bóng

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
William Pottker Brazil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo