Quảng cáo

CLB của ông chủ Việt Nam dừng bước ở Champions League

Thứ năm, 18/07/2019 07:03 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù có được 1 bàn thắng vào lưới Celtic nhưng đội bóng của tỷ phú Việt, Nguyễn Hoài Nam vẫn phải dừng bước ngay ở vòng sơ loại đầu tiên của Champions League.

Highlight Celtic 2-1 Sarajevo

Sarajevo đến làm khách của Celtic trong trận lượt về vòng sơ loại đầu tiên của Champions League. Đội bóng của ông chủ Việt, Nguyễn Hoài Nam hy vọng tạo nên bất ngờ dù thua 1-3 ở lượt đi.

Bước vào hiệp 1, Sarajevo chịu lép vé hoàn toàn trước đội chủ nhà Celtic. Đội bóng ĐKVĐ Scotland không mấy khó khăn để áp đảo đối thủ và có được bàn thắng ở phút 26. Người lập công cho Celtic là Ryan Christie.

Sang hiệp 2, đội bóng của tỷ phú Việt thi đấu đầy nỗ lực. Sarajevo liên tục dâng cao đội hình hòng tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa ngay đầu hiệp 2. Những cố gắng của họ được đền đáp ở phút 63 nhờ bàn thắng của Benjamin Tatar.

Tinh thần lên cao nhưng Sarajevo cũng không thể chọc thủng lưới Celtic thêm một lần nữa. Đội chủ nhà thậm chí ấn định tỷ số 2-1 ở phút 76 sau pha lập công của McGregor. Tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 5-2 nghiêng về Celtic.

Như vậy, đội bóng của ông chủ Việt Nam, Sarajevo chính thức bị loại khỏi Champions League ngay sau vòng sơ loại đầu tiên của Champions League.

>> Xem thêm: Phân nhóm bốc thăm vòng bảng C1 2019/20

>> Xem thêm: UEFA đổi luật, các đội bóng dự Champions League 'trúng lớn'

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Celtic vs Sarajevo link trực tiếp Celtic vs Sarajevo Celtic vs Sarajevo Celtic Sarajevo champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo