Quảng cáo

Martinez lập hat-trick, Argentina thắng đậm đà trước Mexico

Thứ tư, 11/09/2019 08:56 AM (GMT+7)
A A+

Trong trận đấu L.Martinez lập cú hat-trick, Argentina đã có chiến thắng đậm đà 4-0 trước Mexico.

Highlight: Argentina 4-0 Mexico, giao hữu quốc tế

Chỉ mang tính chất giao hữu, vậy nên HLV Lionel Scaloni quyết định không sử dụng chân sút Sergio Aguero. Trong khi đó, siêu sao Lionel Messi cũng không được triệu tập vì lý do chấn thương. Mặc dù vậy, với những con bài chất lượng như Lautaro Martinez, Dybala hay Rojo… ĐT Argentina vẫn tạo ra sức mạnh vượt trội trước Mexico.

L.Martinez là cái tên đã thi đấu nổi bật trong đội hình tuyển Argentina. Chỉ trong 5 phút thi đấu từ 17 đến 22, L.Martinez liên tiếp tỏa sáng, qua đó đưa đội nhà vươn lên dẫn trước 2-0. Có được lợi thế lớn, các tuyển thủ Argentina chơi tự tin hơn với những đợt tấn công liên tiếp. Trước sức ép từ đối thủ, phút 33 Mexico phải chịu phạt đền khi một cầu thủ để chạm tay trong vòng cấm địa. Đứng trước quả 11m, Leandro Paredes không bỏ qua cơ hội đưa Argentina vươn lên dẫn 3-0.

ket qua Argentina và Mexico, tỉ số Argentina và Mexico, video bàn thắng Argentina và Mexico

Trước khi hiệp 1 khép lại, một lần nữa L.Martinez tỏa sáng, anh hoàn tất cú hat-trick và đồng thời ấn định tỉ số 4-0 cho Argentina sau 45 phút.

Sang hiệp thi đấu thứ 2, cả hai đội đều đưa ra nhiều sự thay đổi nhân sự. Bên phía Argentina, Dybala, Nicolas Dominguz, Pereyra và Lanzini lần lượt được tung vào sân. Trong khi đó, Mexico chỉ đưa ra 2 sự thay đổi nên thế trận trên sân không có nhiều chuyển biến tích cực.

Trong suốt 45 phút thi đấu của hiệp 2, Argentina tiếp tục làm chủ trái bóng trên sân. Nhiều cơ hội được tạo ra, thế nhưng các học trò của HLV Scaloni không thể tận dụng thành công.  Về phía Mexico, họ cũng có nhưng tình huống tấn công nhưng không thể làm khó hàng phòng ngự của Argentina.

Kết thúc trận đấu, Argentina giành chiến thắng 4-0.

Đội hình ra sân:

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Argentina và Mexico Argentina và Mexico link xem Argentina và Mexico link trực tiếp Argentina và Mexico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT