Quảng cáo

Triều Tiên làm khó Hàn Quốc tại vòng loại World Cup 2022

Thứ sáu, 20/09/2019 15:00 PM (GMT+7)

Hiệp hội bóng đá của Hàn Quốc (KFA) không chắc chắn liệu trận đấu với Triều Tiên tại vòng loại World Cup vào tháng tới sẽ diễn ra ở Bình Nhưỡng hay trên một sân trung lập.

Highlight Turkmenistan 0-2 Hàn Quốc (Vòng loại World Cup 2022)

KFA có trụ sở tại Seoul cho biết họ vẫn chưa nhận được bất kỳ thông tin nào từ người đồng cấp ở Bình Nhưỡng về địa điểm tổ chức trận đấu giữa Hàn Quốc và Triều Tiên tại bảng H vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trước đó, Triều Tiên đã chọn Bình Nhưỡng là nơi tổ chức trận đấu vào ngày 15 tháng 10 sau khi kết quả bốc thăm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á được công bố vào tháng 6 vừa qua. KFA cho hay họ đã gửi một văn bản lên Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) để được biết Triều Tiên sẽ tổ chức trận đấu giữa hai đội diễn ra ở đâu.

hàn quốc, triều tiên, vl wc 2022, vòng loại world cup 2022, vòng loại world cup, world cup 2022, world cup, vòng loại world cup khu vực châu á

Hai nước đã có những bước tiến tích cực về quan hệ chính trị trong thời gian qua. Do đó, Hàn Quốc hy vọng một trận đấu trên Sân vận động Kim Nhật Thành có sức chứa 50.000 chỗ ngồi sẽ là bước ngoặt lịch sử, đặc biệt là khi hai nước bày tỏ ý định đệ trình lên FIFA kế hoạch đồng tổ chức World Cup bóng đá nữ năm 2023.

"Khi Triều Tiên cho chúng tôi biết nơi nhận visa, thì chúng tôi sẽ chuẩn bị sao cho phù hợp. Chúng tôi cũng đã đệ trình lên Bộ thống nhất Hàn Quốc một danh sách các mặt hàng chúng tôi cần mang theo tới Triều Tiên", đại diện của KFA cho biết.

hàn quốc, triều tiên, vl wc 2022, vòng loại world cup 2022, vòng loại world cup, world cup 2022, world cup, vòng loại world cup khu vực châu á

Trận đấu này có thể sẽ diễn ra ở một quốc gia trung lập, với truyền thông Hàn Quốc đưa tin rằng Bắc Kinh, Trung Quốc là một lựa chọn. Tại vòng loại World Cup 2010, Triều Tiên đã chọn Thượng Hải là nơi tổ chức trận đấu với Hàn Quốc.

Tạ bảng H vòng loại World Cup 2022, Triều Tiên đang đứng đầu với thành tích toàn thắng sau 2  trận mở màn trước Lebanon và Sri Lanka. Trong khi đó, Hàn Quốc mới chỉ thi đấu 1 trận duy nhất đó là chiến thắng 2-0  trước Turkmenistan.

>> HLV trưởng ĐT nữ Hàn Quốc từ chức vì cáo buộc tấn công tình dục cầu thủ

>> Đồng đội CR7 đá chính, Triều Tiên giành 3 điểm tại VL World Cup 2022

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT