Quảng cáo

Top 10 thương vụ đắt giá nhất lịch sử MU: Pogba số 1

Thứ hai, 01/07/2019 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, MU xác nhận ký hợp đồng với Wan-Bissaka từ Crystal Palace. Với mức giá 55 triệu euro, hậu vệ người Anh đứng thứ mấy trong top 10 thương vụ đắt giá nhất lịch sử MU?

Video kỹ năng của Pogba

10. Veron (42 triệu euro)

chuyển nhượng mu, top 10 thương vụ đắt giá, mu, man utd, man united, pogba, di maria, matta, matic

Gia nhập MU từ Lazio vào mùa hè năm 2001, Veron được xem là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất châu Âu thời điểm đấy. Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina lại không thể hiện được gì nhiều tại sân Old Trafford. Chỉ sau 2 mùa giải, Veron phải khăn gói ra đi và chuyển sang Chelsea.

9. Matic (44 triệu euro)

Mùa hè năm 2017, Matic bất ngờ rời Chelsea để gia nhập MU theo tiếng gọi của Mourinho. Cho đến thời điểm này, tiền vệ người Serbia đang là một mắt xích không thể thiếu trong đội hình MU.

8. Mata (45 triệu euro)

Không được Mourinho trọng dụng tại Chelsea, Mata chuyển sang thi đấu cho MU vào mùa hè năm 2014. Sau 5 mùa giải khoác áo Quỷ đỏ, tiền vệ người Tây Ban Nha ghi được 45 bàn thắng sau 218 lần ra sân. Mới đây, Mata còn được MU gia hạn hợp đồng thêm 2 mùa giải nữa.

7. Ferdinand (46 triệu euro)

chuyển nhượng mu, top 10 thương vụ đắt giá, mu, man utd, man united, pogba, di maria, matta, matic

Vào mùa hè năm 2002, MU khiến bóng đá Anh rung chuyển khi bỏ ra tới 46 triệu euro để có được sự phục vụ của trung vệ Ferdinand. Tuy nhiên, Sir Alex đã chứng minh sự đúng đắn của mình. Trong 9 mùa giải tại sân Old Trafford, trung vệ người Anh là chốt chặn tin cậy ở hàng thủ giúp MU chinh phục mọi danh hiệu.

6. Wan-Bissaka (55 triệu euro)

Cách đây ít ngày, Wan-Bissaka đã chính thức gia nhập MU từ Crystal Palace với mức giá 55 triệu euro, qua đó trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử câu lạc bộ. Với màn trình diễn ấn tượng ở Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua, hậu vệ 21 tuổi được kỳ vọng sẽ thay thế hoàn hảo vị trí mà Valencia để lại.

5. Fred (59 triệu euro)

Thi đấu ấn tượng trong màu áo Shakhtar Donetsk, Fred được đích thân Mourinho mang về sân Old Trafford. Tuy nhiên, những gì mà tiền vệ người Brazil thể hiện cho đến lúc này là hoàn toàn không xứng đáng với số tiền MU đã bỏ ra. Không ít lần ở mùa giải năm nay, MU phải trả giá vì những sai lầm ngớ ngẩn của cầu thủ này.

4. Martial (60 triệu euro)

chuyển nhượng mu, top 10 thương vụ đắt giá, mu, man utd, man united, pogba, di maria, matta, matic

Martial là bản hợp đồng dưới thời HLV Luis Van Gaal với trị giá 40,1 triệu euro. Tuy nhiên, trang Transfermarkt ước tính con số này đã lên tới 60 triệu euro bởi cầu thủ người Pháp đã hoàn thành các khoản phụ mà Monaco cài vào bản hợp đồng.

3. Di Maria (75 triệu euro)

Gia nhập MU từ Real Madrid vào mùa hè năm 2014, Di Maria nhận được sự kỳ vọng rất lớn từ các CĐV Quỷ đỏ, bằng chứng là cầu thủ này được mang chiếc áo số 7 huyền thoại. Tuy nhiên, tiền vệ người Argentina lại thi đấu thất vọng khi chỉ ghi được 3 bàn thắng trong 27 lần ra sân. Chỉ sau 1 mùa giải tại MU, Di Maria chuyển sang khoác áo PSG.

2. Lukaku (85 triệu euro)

Chuyển sang khoác áo MU vào mùa hè năm 2017, Lukaku thể hiện phong độ ghi bàn khá ấn tượng trong mùa giải đầu tiên với 27 bàn thắng sau 51 lần ra sân. Tuy nhiên, tiền đạo ngưởi Bỉ đã mất hút ở mùa giải vừa qua. Có tin cho rằng Lukaku sẽ chuyển sang Inter Milan ở mùa hè này.

1. Pogba (105 triệu euro)

chuyển nhượng mu, top 10 thương vụ đắt giá, mu, man utd, man united, pogba, di maria, matta, matic

Vào mùa hè năm 2016, MU thiết lập kỷ lục chuyển nhượng thế giới khi chi tới 105 triệu euro sở hữu Pogba từ Juventus. Trải qua 3 mùa giải, Pogba vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng so với số tiền mà Quỷ đỏ đã bỏ ra. Thậm chí, tiền vệ người Pháp còn công khai muốn rời MU trong thời gian gần đây.

>> Xem thêm: MU chính thức nổ "bom tấn" thứ 2 hè 2019

>> Xem thêm: "Khóa môi" con gái trên khán đài, Beckham hứng chịu "cơn mưa gạch đá"

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mu top 10 thương vụ đắt giá mu man utd man united pogba di maria matta matic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT