Nữ võ sĩ Việt Nam đấm đối thủ Thái Lan nhập viện chỉ sau 16 giây

Thứ hai, 04/11/2019 16:39 PM (GMT+7)
A A+

Nữ võ sĩ của Việt Nam, Nguyễn Trần Thu Nhi đã hạ knock-out tay đấm Kannika Bangnara và khiến đối thủ người Thái Lan phải nhập viện cấp cứu.

VIDEO: Nguyễn Trần Thu Nhi hạ knock-out đối thủ Thái Lan chỉ sau 16 giây

Ngay ở những giây đầu tiên của trận đấu, Nguyễn Trần Thu Nhi đã lao vào tấn công và tung ra những cú đấm rất uy lực khiến Bangnara đổ gục xuống sàn. Dù cố gắng gượng dậy, Bangnara vẫn tiếp tục phải hứng chịu các cú đấm đầy sức nặng từ võ sĩ Việt Nam. Kết quả, võ sĩ đến từ Thái Lan lần thứ hai gục xuống sàn.

Trọng tài sau khi đếm đến 5 đã cho trận đấu kết thúc và quyết định xử thắng knock-out cho Nguyễn Trần Thu Nhi. Còn Bangnara sau đó được khiêng bằng cáng ra xe cứu thương đến bệnh viện cấp cứu.

boxing, nguyễn trần thu nhi, việt nam, thái lan, võ sĩ nhập viện

Theo đồng hồ của trọng tài, Nguyễn Trần Thu Nhi chỉ mất đúng 16 giây để hạ knock-out đối thủ  người Thái Lan. Đây là chiến thắng thứ 3 của võ sĩ 23 tuổi trong sự nghiệp chuyên nghiệp. Trước đó, nữ võ sĩ của Việt Nam từng đánh bại đối thủ 3 lần vô địch thế giới người Brazil Gretchen Abaniel vào năm 2018.

Chia sẻ sau chiến thắng chóng vánh, Thu Nhi cho biết: "Tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này và bắt nhịp trận đấu cực nhanh. Tôi khá bất ngờ khi đối thủ của tôi dường như không có sự tập trung và đủ sức mạnh mẽ. Đây là trận thắng nhanh nhất trong sự nghiệp của tôi và là động lực giúp tôi tự tin hơn trên con đường chuyên nghiệp".

boxing, nguyễn trần thu nhi, việt nam, thái lan, võ sĩ nhập viện

Giải đấu WBO Oriental Youth Title Match được tổ chức duy nhất một ngày, vào 3/11 ở TP.HCM với sự tham gia của các võ sĩ đến từ Việt Nam, Hàn Quốc, Thái Lan, Philippines. Đây được xem là cơ hội để các võ sĩ Việt Nam tích lũy kinh nghiệm cho các giải đấu quốc tế.

>> Võ sư Trung Quốc nhào lộn hài hước né đòn của đối thủ

>> 'Đệ tử 3 đời' của Diệp Vấn bị hạ knock-out chỉ sau…74 giây

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
boxing nguyễn trần thu nhi việt nam thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT