Nữ võ sĩ Trung Quốc tung 170 cú đấm khiến đối thủ 'thân tàn ma dại'

Thứ hai, 09/03/2020 13:35 PM (GMT+7)
A A+

Khuôn mặt của nữ võ sĩ Joanna Jedrzejczyk đã bị biến dạng đến nỗi không thể nhận ra sau cuộc chiến đẫm máu với nhà vô địch người Trung Quốc, Zhang Weili tại sự kiện UFC 248.

Highlights: Zhang Weili vs Joanna Jedrzejczyk

Vào ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 vừa qua, Zhang Weili, nhà vô địch UFC đến từ Trung Quốc và cựu số 1 thế giới võ sĩ Joanna Jedrzejczyk (Ba Lan) đã cống hiến cho khán giả có mặt tại T-Mobile Arena ở Las Vegas (Mỹ) một trận đấu đẫm máu, tàn khốc kéo dài 5 hiệp.

Cả hai nữ võ sĩ đều thi đấu máu lửa, không ngại chơi tấn công trong suốt 5 hiệp và được tờ The Sun của Anh mô tả là trận đấu đối kháng của nữ vĩ đại nhất trong lịch sử UFC. Chung cuộc, Jedrzejczyk đã phải nhận thất bại bằng tính điểm trước Zhang Weili (47-48, 47-48, 48-47).

Võ thuật, MMA, UFC, võ sĩ trung quốc, Zhang Weili, Joanna Jedrzejczyk, UFC 248

Sau trận đấu, Zhang Weili và Jedrzejczyk đều được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện vì cả hai đều phải đối mặt với những khuôn mặt bầm tím và biến dạng. Theo thống kê, Jedrzejczyk đã phải nhận tới 170 cú đấm từ phía nhà vô địch đến từ Trung Quốc.

Zhang Weili rời khỏi cuộc chiến với đôi mắt bầm tím và miệng sưng lên. Joanna Jedrzejchot thậm chí còn đáng sợ hơn, phải chịu một khối máu tụ khổng lồ trên trán khiến khuôn mặt của cô bị biến dạng hoàn toàn.

Một số hình ảnh trong trận đấu giữa Zhang Weili và Jedrzejczyk:

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật MMA UFC võ sĩ trung quốc Zhang Weili Joanna Jedrzejczyk UFC 248
Xem thêm
TIN NỔI BẬT