Quảng cáo

"Messi là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá"

Chủ nhật, 30/06/2019 15:46 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi đã giành được nhiều sự ngưỡng mộ trên toàn thế giới và một trong số đó là tay vợt huyền thoại Roger Federer.

Video 25 bàn thắng đáng nhớ của Messi trong màu áo Barca

Trả lời phỏng vấn trên tờ Financial Times trong lúc tham dự giải quần vợt Madrid Master, huyền thoại người Thụy Sĩ đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với các kỹ năng và tầm nhìn của Messi trên sân.

"Điều tôi yêu nhất ở Messi có lẽ là khi anh ấy có bóng và có thể hướng cơ thể về phía khung thành đối phương, và sau đó anh ấy có tầm nhìn tốt nhất. Sau đó, anh ấy có thể chuyền bóng, hoặc rê bóng, hoặc sút. Luôn có ba lựa chọn và Messi là một trong số ít cầu thủ có được điều đó", Federer cho biết.

messi, messi barca, messi copa america 2019, messi argentina, federer, lionel messi, roger federer, federer khen messi

Vài năm trước, Federer đã không ngần ngại khẳng định Messi là cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại: "Tôi nghĩ Messi là cầu thủ hay nhất trong lịch sử bóng đá. Tôi thích xem anh ấy thi đấu và tôi hy vọng rằng một ngày nào đó anh ấy có thể vô địch World Cup cùng đội tuyển quốc gia Argentina."

Hiện tại, Messi hiện đang làm nhiệm vụ tại Copa America cùng đội tuyển Argentina và đã lọt vào bán kết của giải đấu sau chiến thắng 2-0 trước Venezuela tại vòng tứ kết. Cầu thủ 32 tuổi này đã thi đấu không nổi bật ở giải đấu năm nay khi chỉ ghi được 1 bàn thắng sau 4 trận đấu.

Ở vòng 4 đội mạnh nhất, Argentina sẽ đối đầu với đội chủ nhà Brazil. Mục tiêu của Messi không gì khác đó là giành danh hiệu đầu tiên trong màu áo ĐTQG, điều mà cầu thủ này chưa 1 lần làm được trong quá khứ.

>> Xem thêm: Messi: "Mặt sân tại Copa America 2019 rất tệ hại"

>> Xem thêm: Chàng trai giống hệt Messi bị buộc tội lên giường với 23 cô gái

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi messi barca messi copa america 2019 messi argentina federer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT