Quảng cáo

Ronaldo nổ súng, Juventus thua ngược trong 'bữa tiệc' 6 bàn thắng

Thứ tư, 08/07/2020 07:18 AM (GMT+7)
A A+

Milan đã có màn lội ngược dòng không tưởng trước ĐKVĐ Juventus trong ngày mà cả hai siêu sao Ronaldo và Ibrahimovic đều tỏa sáng ghi bàn.

Nội dung chính

Milan và Juventus đều không ngại đẩy cao đội hình sau tiếng còi khai cuộc. Những phút tiếp theo, đội khách chiếm lĩnh thế trận nhờ tuyến giữa vượt trội hơn. Tuy nhiên, hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sau giờ nghỉ giải lao, bữa tiệc bàn thắng mới bắt đầu trên sân San Siro theo cách không ai nghĩ đến. Ngay ở phút 47, Adrien Rabiot mở tỷ số trận đấu bằng một pha solo ghi bàn ngoạn mục.

Kết quả bóng đá, Kết quả bóng đá Ý, Kết quả AC Milan vs Juventus, Ronaldo, Ibrahimovic

Chỉ 6 phút sau, Juventus tiếp tục có bàn thắng gia tăng cách biệt. Từ đường chuyền dài vượt tuyến của Juan Cuadrado, bộ đôi trung vệ của Milan đánh đầu phá bóng hụt tạo điều kiện cho Ronaldo nhận bóng và dễ dàng đánh bại thủ môn Donnarumma trong pha đối mặt.

Dẫn trước 2 bàn, tưởng chừng như Juventus sẽ có một thế trận thong dong. Tuy nhiên, kịch bản điên rồ đã xảy ra trong những phút còn lại. Chỉ trong vòng 5 phút từ phút 62 đến phút 67, Milan ghi liền 3 bàn thắng do công của Ibrahimovic trên chấm 11m, Kessie và Rafael Leao.

Kết quả bóng đá, Kết quả bóng đá Ý, Kết quả AC Milan vs Juventus, Ronaldo, Ibrahimovic

Chưa dừng lại ở đó, hàng thủ chơi như mơ ngủ khiến Juventus tiếp tục phải trả giá. Phút 80, tiền đạo Ante Rebic ghi bàn thắng ấn định màn lội ngược không tưởng 4-2 cho Milan.

Dẫu vậy, kết quả này không khiến Juventus bị ảnh hưởng trong cuộc đua vô địch Serie A mùa này. Bởi ở trận đấu còn lại, Lazio cũng thua ngược 1-2 trước Lecce dù vượt lên dẫn trước ngay phút thứ 5.

Chung cuộc: AC Milan 4-2 Juventus

Ghi bàn: Ibrahimovic 62', Kessie 65', Rafael Leao 67', Rebic 80' - Rabiot 47', Ronaldo 53'

Đội hình xuất phát Milan vs Juventus

Milan: Donnarumma, Conti, Kjaer, Romagnoli, Hernandez, Kessie, Bennacer, Saelemaekers, Paqueta, Rebic, Ibrahimovic.

Juventus: Szczesny, Cuadrado, Bonucci, Rugani, Danilo, Bentancur, Pjanic, Rabiot, Bernardeschi, Higuain, Ronaldo.

VIDEO: Bàn thắng của Ronaldo vào lưới Milan tại Siêu cúp Italia

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả bóng đá Kết quả bóng đá Ý Kết quả AC Milan vs Juventus Ronaldo Ibrahimovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT