Quảng cáo

HLV Pep Guardiola cảnh báo học trò: "Mọi thứ chưa kết thúc đâu"

Thứ năm, 27/02/2020 07:29 AM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola đã lên tiếng cảnh báo các cầu thủ Man City của mình sau chiến thắng trước Real Madrid tại vòng 1/8 Champions League.

Man City đã xuất sắc ngược dòng đánh bại Real Madrid ngay tại Bernabeu trong trận đấu lượt đi vòng 1/8 Cúp C1. Isco là người ghi bàn giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vượt lên dẫn trước ở phút 60.

Tuy nhiên, hai pha lập công của Gabriel Jesus và De Bruyne đã giúp Man City đánh bại nhà vô địch Cúp C1 châu Âu 13 lần, qua đó giành lợi thế lớn trước trận đấu lượt về vào ngày 18/3 tới.

Real Madrid 1-2 Man City, Kết quả Real Madrid vs Man City, Kết quả Cúp C1, Real Madrid, Man City

Không như vậy, Real Madrid cũng sẽ vắng mặt đội trưởng Sergio Ramos ở trận lượt về sau khi bị đuổi khỏi sân vì pha phạm lỗi với Jesus trong những phút cuối trận. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola vẫn cảnh giác với lịch sử ngược dòng của Real Madrid ở Champions League.

"Đây chỉ là phần đầu tiên, không phải là 3 điểm. Nếu có một đội bóng trên thế giới có thể vượt qua mọi thứ thì đó là Real Madrid, nhưng tất nhiên đây là một kết quả tốt dành cho chúng tôi", HLV Pep Guardiola trả lời họp báo sau trận đấu với BT Sport.

"Tôi rất tự hào nhưng đó chỉ là bước đầu tiên, chúng tôi có một trận đấu nữa, mọi thứ vẫn chưa kết thúc. Vì vậy, hãy bình tĩnh, tận hưởng nó, tận hưởng khoảnh khắc này. Ăn tối tốt, ngủ ngon. Vào Chủ nhật, chúng tôi sẽ có một trận chung kết Carabao Cup, sau đó tiếp tục tại Premier League và chuẩn bị trận đấu thứ hai với Real Madrid".

Real Madrid 1-2 Man City, Kết quả Real Madrid vs Man City, Kết quả Cúp C1, Real Madrid, Man City

Tin dữ lớn nhất đối với Man City là chấn thương với Aymeric Laporte, người khập khiễng rời sân trong hiệp một. Trung vệ người Pháp mới chỉ vừa trở lại sau chấn thương dây chằng đầu gối.

HLV Pep Guardiola xác nhận: "Laporte bị chấn thương. Cậu ấy đã ngồi ngoài 4 hoặc 5 tháng và đó là một vấn đề khi trở lại. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ không bị quá nặng. Với John Stones, Otamendi, Eric Garcia và Fernandinho, chúng ta có thể vượt qua".

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid 1-2 Man City Kết quả Real Madrid vs Man City Kết quả Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT