Quảng cáo

HLV Emery ca ngợi 2 tân binh sau chiến thắng của Arsenal

Thứ bảy, 17/08/2019 21:51 PM (GMT+7)
A A+

HLV Unai Emery đã rất hạnh phúc với màn trình diễn của 2 tân binh Dani Ceballos và David Luiz khi cặp đôi này có trận đá chính đầu tiên cho Arsenal trong chiến thắng 2-1 trước Burnley.

VIDEO: Tân binh Ceballos xử lý quay compa ngẫu hứng

Arsenal đã giành chiến thắng thứ hai liên tiếp tại Ngoại hạng Anh 2019/20. Lần này, các Pháo thủ đã vượt qua Burnley mặc dù đó không phải là chiến thắng dễ dàng dù họ được thi đấu trên sân nhà Emirates. Tuy nhiên, HLV Emery vẫn dành sự ca ngợi tới các học trò, đặc biệt là 2 tân binh Ceballos và David Luiz.

Arsenal vs Burnley, Kết quả Arsenal vs Burnley, Arsenal, Burnley, Emery, David Luiz, Ceballos, Ngoại hạng Anh

Khi được phóng viên tờ BT Sport hỏi về màn trình diễn của các học trò, HLV Emery cho biết: "Vâng, Ceballos và David Luiz đều có màn trình diễn rất tốt. Đây là trận đấu chính thức đầu tiên của hai cậu ấy cho đội bóng trên sân nhà.

Và cả những cầu thủ khác cũng vậy đặc biệt là những cầu thủ trẻ, hôm nay tôi nghĩ Willock đã cải thiện rất nhiều. Lacazette và Aubameyang đều ghi bàn. Điều duy nhất chúng tôi không làm được ngày hôm nay là giữ sạch lưới, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng làm điều đó".

Tiền vệ Ceballos, người được cho mượn từ Real Madrid, đã đóng góp 2 kiến tạo ngay trong lần đá chính đầu tiên cho Arsenal. Trong khi đó, David Luiz phần nào thể hiện được phẩm chất phòng ngự bên cạnh những pha chuyền dài sở trường cực kỳ chuẩn xác.

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs Burnley Kết quả Arsenal vs Burnley Arsenal Burnley Emery David Luiz Ceballos Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT