Quảng cáo

UEFA bị tố thiếu trách nhiệm trong việc bán vé xem EURO 2020

Thứ sáu, 21/02/2020 11:22 AM (GMT+7)

Cơ quan quản lý bóng đá châu Âu (UEFA) đã phải công khai xin lỗi sau khi khiến người hâm mộ bị thiệt hại hàng trăm bảng trong vụ mua vé xem EURO 2020.

VIDEO: Siêu phẩm đánh gót của Ronaldo tại EURO 2016

EURO 2020 chỉ còn ít tháng nữa sẽ bước vào khởi tranh. Do đó, nhu cầu mua vé của người hâm mộ đang ngày một tăng cao. Tuy nhiên, sự cố đã xảy ra trong những đợt mở bán vé đầu tiên.

Những người hâm mộ nghĩ rằng họ đã mua được vé xem EURO 2020 nên cũng đã mua luôn các chuyến bay và đặt sẵn chỗ ở. Nhưng sau đó họ đã nhận được một email từ cơ quan quản lý bóng đá châu Âu (UEFA) với thông báo rằng các giao dịch đã bị hủy bỏ.

UEFA, EURO, EURO 2020, Liên đoàn bóng đá châu âu, CĐV, người hâm mộ, vé xem euro 2020

"Vé đã có sẵn là những vé của người hâm mộ không trả đúng hạn cho vé mà họ đã đặt trước đó. Những vé này sau đó đã được mở bán. Tuy nhiên, do lỗi kỹ thuật, trong một thời gian ngắn, một số lượng nhỏ vé này đã có người mua.

Lỗi này nhanh chóng được xác định. Những người hâm mộ vô tình mua phải những vé này đã nhận được email hủy giao dịch và trả lại tiền vào thẻ tín dụng của họ. Nhiều người hâm mộ ở Anh đã bị ảnh hưởng. Chúng tôi muốn xin lỗi vì bất kỳ sự bất tiện nào đã gây ra", người phát ngôn của UEFA cho biết.

James Lofthouse, người sống tại Torquay (thị trấn Tây Nam nước Anh) nghĩ rằng anh ta đã có vé xem hai trận đấu của ĐT Anh vào các ngày 19 và 23 tháng 6. Anh này đã dành ra 90 phút trong một hàng đợi trực tuyến trên trang web của UEFA trước khi chi 700 bảng cho 6 vé.

"Sau đó tôi đã cùng bạn bè của mình đặt khách sạn tại London. Tôi đã đi đến một thỏa thuận không hoàn lại vì tôi không nghĩ có bất kỳ lý do nào để vé bị hủy. Đó là 200 bảng mà tôi sẽ không thể lấy lại. Không có lời xin lỗi trong email và điều đó rất thiếu trách nhiệm", anh nói trên BBC Sport.

UEFA, EURO, EURO 2020, Liên đoàn bóng đá châu âu, CĐV, người hâm mộ, vé xem euro 2020, vé, bán vé

Một người đàn ông khác, Tom Lowman nghĩ rằng anh ta đã có vé cho mình và cậu con trai để xem trận đấu hấp dẫn giữa Đức và Bồ Đào Nha ở bảng F tại Munich vào ngày 20 tháng 6. Sau đó, anh đã mua các chuyến bay khứ hồi không hoàn lại từ Manchester với giá 510 bảng, trước khi nhận được email thông báo toàn bộ vé đã bị hủy vài giờ sau đó.

"Tôi đã vô cùng chán ngấy đêm qua. Tôi vô cùng thất vọng. Bạn vào trang web của UEFA và không có cách nào để liên lạc với bất kỳ ai.

Đó là một cách tồi tệ để đối xử với khách hàng. Họ đang trốn tránh trách nhiệm. Hãy xem họ có quay lại và đề nghị hoàn lại các chuyến bay cho tôi hay không nhưng tôi đoán là sẽ không có chuyện đó đâu", Tom Lowman thất vọng.

EURO 2020 dự kiến ​​sẽ được tổ chức tại 12 thành phố ở 12 quốc gia thuộc UEFA từ ngày 12/6 đến ngày 12/7. Lần đầu tiên, hệ thống hỗ trợ trọng tài video (VAR) sẽ được sử dụng tại giải đấu này.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan