Đệ tử 4 đời của Diệp Vấn bị võ sĩ MMA bị đánh 'tối tăm mặt mũi'

Thứ ba, 21/04/2020 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ MMA Từ Hiểu Đông một lần nữa khiến võ thuật truyền thống Trung Quốc bẽ mặt khi hạ gục cao thủ Vịnh Xuân Quyền Đinh Hạo, người được coi là đệ tử đời thứ 4 của Diệp Vấn.

VIDEO: Từ Hiểu Đông hạ gục Đinh Hạo chỉ sau hơn 1 phút

Trận đấu giữa Từ Hiểu Đông và Đinh Hạo đã thu hút sự quan tâm của dư luận Trung Quốc bởi đây được xem là cuộc tỉ thí giữa 2 trường phái võ thuật hiện đại MMA và võ thuật truyền thống Trung Quốc.

Từ Hiểu Đông từng nhiều lần khiến làng võ thuật Trung Quốc nổi sóng khi lên tiếng chế nhạo võ thuật truyền thống của quốc gia là thiếu tính thực dụng, chỉ mang tính biểu diễn. Trong khi đó, Đinh Hạo là một cao thủ nổi tiếng của môn phái Vịnh Xuân Quyền và được coi là đệ tử đời thứ 4 của Diệp Vấn.

Võ thuật, võ thuật Trung Quốc, võ sĩ, MMA, Vịnh Xuân Quyền, Diệp Vấn, Từ Hiểu Đông, Đinh Hạo

Đinh Hạo đã chủ động nhập cuộc tấn công với hàng loạt cú đấm vào đầu Từ Hiểu Đông. Tuy nhiên, những cú ra đòn của cao thủ Vịnh Xuân Quyền tỏ ra thiếu sức nặng và gần như không gây tổn thương cho đối thủ.

Sau khi có phần lép vế ở những giây đầu tiên, Từ Hiểu Đông bắt đầu đáp trả bằng những cú đấm và đá có sức mạnh khiến Đinh Hạo có đến 6 lần ngã xuống sàn, chảy máu mũi và một lần phải nhờ đến sự chăm sóc của nhân viên y tế.

Võ thuật, võ thuật Trung Quốc, võ sĩ, MMA, Vịnh Xuân Quyền, Diệp Vấn, Từ Hiểu Đông, Đinh Hạo

Trước sự dồn ép của Từ Hiểu Đông, trọng tài đã nhiều lần can thiệp để tránh thương tích nghiêm trọng cho Đinh Hạo. Cuộc đấu nhanh chóng kết thúc chỉ sau hơn 1 phút với phần thắng thuộc về võ sĩ MMA.

Chiến thắng của Từ Hiểu Đông một lần nữa cho thấy sự lấn lượt của MMA so với võ thuật truyền thống Trung Quốc.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật võ thuật Trung Quốc võ sĩ MMA Vịnh Xuân Quyền Diệp Vấn Từ Hiểu Đông Đinh Hạo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT