Quảng cáo

'Đệ nhất Thiếu Lâm' Trung Quốc tung cước hạ gục đối thủ khổng lồ

Thứ năm, 19/03/2020 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Nhất Long, người được mệnh danh là "Đệ nhất Thiếu Lâm" Trung Quốc, đã hạ gục võ sĩ khổng lồ người Choi Hong-man của Hàn Quốc bằng 1 cú xoay người tung cước đẹp mắt.

VIDEO: "Đệ nhất Thiếu Lâm" hạ đo ván đối thủ cao 2m18

MAS Fight là giải đấu đặc biệt khi các võ sĩ có thể thách đấu với nhau mà không quan tâm đến hạng cân và diễn ra theo thể thức 3 hiệp đấu được gộp làm một và kéo dài trong 9 phút.

Cuộc đối đầu giữa Nhất Long và Choi Hong-man được xem là trận đấu tâm điểm của sự kiện này nhưng đã diễn ra không kịch tính như người hâm mộ chờ đợi.

Nhất Long chỉ cao 1m76, nặng 73,5kg, trong khi đó Choi Hong-man cao đến 2m18 và nặng gấp đôi (150kg). Bất lợi về thể hình nhưng Nhất Long lại hơn hẳn Choi Hong-man về tốc độ ra đòn và khả năng di chuyển linh hoạt hơn.

Võ thuật, Trung Quốc, Nhất Long, Đệ nhất Thiếu Lâm Trung Quốc, Hàn Quốc, Choi Hong-man

Ngay ở những phút đầu tiên, "Đệ nhất Thiếu Lâm" đã cho thấy sự áp đảo khi liên tục tấn công áp sát đối thủ. Trong khi đó, Choi Hong-man dù có sải tay dài hơn nhưng lại hiếm khi tung đòn trúng đích và có lực.

Trong thế trận áp đảo như, việc Nhất Long hạ knock-out đối thủ được nhiều người nghĩ đến. Tuy vậy, ít ai ngờ "Đệ nhất Thiếu Lâm" lại có thể làm điều này bằng một cú đá xoay người đơn giản.

Cụ thể ở phút thứ 5, Nhất Long có pha xoay người tung cước thẳng chân vào đúng bụng dưới của Choi Hong-man. Chênh lệch về chiều cao đã khiến cú đá của Nhất Long trúng vào chỗ hiểm của võ sĩ Hàn Quốc.

Choi Hong-man lập tức gục ngã với vẻ mặt đau đớn và khiếu nại Nhất Long đã đánh vào vùng cấm của anh. Tuy vậy, trọng tài chính xác định Nhất Long không phạm luật và xử chiến thắng knock-out dành cho võ sĩ người Trung Quốc.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật Trung Quốc Nhất Long Hàn Quốc Choi Hong-man
Xem thêm
TIN NỔI BẬT