Quảng cáo

VAR lên tiếng, Anh tiến vào tứ kết World Cup 2019

Thứ hai, 24/06/2019 07:03 AM (GMT+7)
A A+

Kết quả World Cup bóng đá nữ 2019 - Anh đã vượt qua Cameroon ở vòng 1/8 nhưng VAR mới là chủ đề chính trong trận đấu này.

Video bàn thắng Anh 3-0 Cameroon (World Cup 2019)

Anh đã sớm có cơ hội ngon ăn ở phút thứ 14 khi thủ môn Ngo Ndom của đội tuyển Cameroon thực hiện pha bắt bóng sau đường chuyền về có chủ ý từ hậu vệ Ejangue. Từ chấm đá phạt gián tiếp trong vòng cấm, Steph Houghton cứa lòng kỹ thuật mở tỷ số trận đấu.

Ngay trước khi 45 phút đầu tiên khép lại, Anh có được bàn thắng thứ 2 nhờ sự can thiệp của VAR. Ellen White có pha thoát xuống dứt điểm đánh bại thủ môn Ngo Ndom nhưng cờ việt vị đã được giơ lên. Tuy nhiên, trọng tài chính đã công nhận bàn thắng của Anh sau khi xem lại VAR.

Tuy nhiên, khi VAR được phát lại trên màn hình lớn trên sân vận động, các cầu thủ Cameroon đã nhìn thấy một cầu thủ bên phía Anh ở vị trí việt vị (cầu thủ này không tham gia vào tình huống tấn công) và đưa ra một cuộc phản kháng dữ dội.

kết quả Anh vs Cameroon, tỷ số Anh vs Cameroon, video bàn thắng Anh vs Cameroon, Anh, Cameroon, world cup, world cup 2019, vòng 1/8 world cup 2019, world cup 2019, world cup bóng đá nữ

Sự tức giận của các cầu thủ Cameroon được thể hiện rõ hơn sau khi Nchout ghi bàn để đưa đội bóng châu Phi nhen nhóm cơ hội. Tuy nhiên, trọng tài đã từ chối bàn thắng này sau khi xem lại VAR và xác định Nchout đã việt vị trước đó. Ngay lập tức, các cô gái Cameroon tỏ rõ thái độ bất mãn bằng cách dừng trận đấu và HLV Alain Djeumfa đã phải trấn tĩnh.

Các cô gái Anh có thêm một bàn thắng nữa ở phút 58 do công của hậu vệ Alex Greenwood để khép lại chiến thắng 3-0. Với kết quả này, Anh lọt vào tứ kết và đối thủ của họ sẽ là các cô gái Na Uy.

Đội hình xuất phát

Anh: Bardsley, Bronze, Houghton, Bright, Greenwood, Walsh, Scott, Parris, Kirby, Duggan, White

Cameroon: Ngo Ndom, Nchout, Leuko, Ejangue, Johnson, Aboudi Onguene, Feudjio, Yango, Awona, Enganamouit, Abam

>> Xem thêm: Bảng xếp hạng World Cup Nữ 2019: Xác định 16 đội vào vòng 1/8

>> Xem thêm: Nhà vô địch World Cup: "Messi nên từ giã ĐT Argentina"

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Anh vs Cameroon tỷ số Anh vs Cameroon video bàn thắng Anh vs Cameroon Anh Cameroon world cup world cup 2019 vòng 1/8 world cup 2019 world cup 2019 world cup bóng đá nữ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT