Quảng cáo

Báo Hàn chỉ ra nguyên nhân khiến HLV Hiddink bị Trung Quốc sa thải

Thứ ba, 24/09/2019 15:26 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tờ báo Sports Seoul của Hàn Quốc đã chỉ ra nguyên nhân khiến HLV Guus Hiddink bị Liên đoàn bóng đá Trung Quốc sa thải.

VIDEO: Highlight U22 Trung Quốc 0-2 U22 Việt Nam

Như đã biết, HLV Guus Hiddink đã bị Liên đoàn bóng đá Trung Quốc (CFA) sa thải chỉ sau hơn 10 ngày kể từ U22 Trung Quốc thất bại trước U22 Việt Nam trong trận giao hữu được tổ chức ngay trên sân nhà.

Tờ báo Sports Seoul của Hàn Quốc phân tích: "HLV Hiddink đã bị Liên đoàn bóng đá Trung Quốc sa thải. Việc U22 Trung Quốc thất bại trước U22 Việt Nam không phải là nguyên nhân chính, nhưng rõ ràng kết quả này đã tác động đến quyết định của những người làm bóng đá Trung Quốc".

trung quốc, u22 trung quốc, hiddink, park hang seo, u22 việt nam, u23 châu á

Cũng theo tờ báo này, HLV Park Hang-seo tiết lộ Hàn Quốc và Trung Quốc là 2 cái tên mà ông không muốn đối mặt tại VCK U23 châu Á diễn ra ở Thái Lan vào tháng 1/2020. Vời Hàn Quốc thì đơn giản bởi đó là quê hương của ông, còn với Trung Quốc thì HLV Park Hang-seo không muốn đối mặt với người thầy cũ của mình.

HLV Park Hang-seo từng làm trợ lý cho HLV Guus Hiddink dẫn dắt đội tuyển Hàn Quốc đi vào lịch sử khi lọt vào vòng bán kết tại World Cup 2002. Đó là giai đoạn mà HLV của ĐT Việt Nam học hỏi được rất nhiều điều từ “phù thủy” người Hà Lan. Trong buổi phỏng vấn với báo chí Việt Nam chiều 23/9, HLV Park Hang-seo khẳng định: "Hiddink là ngọn núi cao mà ông không bao giờ có thể vượt qua".

>> Thất bại trước U22 Việt Nam, CĐV Trung Quốc đòi giải tán đội tuyển U22

>> Đối thủ của U22 Việt Nam chạy đà hoàn hảo cho SEA Games 30

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trung quốc u22 trung quốc hiddink park hang seo u22 việt nam u23 châu á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT