Quảng cáo

Benzema rực sáng, Real Madrid dễ dàng đánh bại Valencia

Thứ sáu, 19/06/2020 06:16 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đã có chiến thắng dễ dàng trước Valencia ngay trên sân nhà để tiếp tục bám đuổi Barcelona trong cuộc đua vô địch.

Real Madrid đã có chiến thắng nhẹ nhàng trước Valencia để tiếp tục giữ khoảng cách 2 điểm với Barcelona trong cuộc đua vô địch tại La Liga.

Kền kền trắng chịu không ít áp lực trước khi bước vào trận đấu này, bởi đại kình địch Barca đã chiến thắng ở lượt đấu sớm và nâng khoảng cách lên 5 điểm. Nếu Real sảy chân trước đối thủ khó chịu Valencia, họ sẽ để Barca bỏ xa. Tuy nhiên điều đó đã không xảy ra trong ngày Benzema, Eden Hazard và đặc biệt là Asensio thay nhau tỏa sáng.

Kết quả Real Madrid vs Valencia, Real Madrid vs Valencia, kết quả La Liga

Thực chất, sự lo lắng đã chớm đến với CĐV Real khi đội bóng của họ trải qua 1 hiệp đầu ảm đạm. Thậm chí khi trận đấu trôi qua được 60 phút, vẫn chưa có đội nào mở tỉ số. Mọi thứ chỉ trở nên dễ dàng hơn cho Real Madrid khi cựu binh Karim Benzema lên tiếng ở phút thứ 61, từ đường kiến tạo của Eden Hazard.

Có được bàn thắng, Real dễ dàng kiểm soát thế trận và có thêm bàn nhân đôi cách biệt nhờ công của tiền vệ vừa trở lại sau chấn thương - Asensio. Trận đấu này cũng đánh dấu sự trở lại rực rỡ của mũi công người Tây Ban Nha khi anh tiếp tục đặt dấu giày của mình trong bàn thắng ấn định tỉ số 3-0 cho Real. Lần này Asensio sắm vai người kiến tạo cho đàn anh Benzema.

Thắng dễ dàng, Real tiếp tục duy trì ngôi nhì bảng với khoảng cách kém 2 điểm so với Barcelona.

Chung cuộc: Real Madrid 3-0 Valencia

Đội hình ra sân Real Madrid vs Valencia

- Real Madrid: Courtois (GK); Mendy, Ramos, Varane, Carvajal; Modric, Casemiro, Kroos, Valverde; Benzema, Hazard.

- Valencia: Cillessen (GK); Gaya, Mangala, Guillamon, Wass; Soler, Kondogbia, Parejo, Torres; Moreno, Gomez.

>> Real Madrid vs Valencia: Vượt chướng ngại vật

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Real Madrid vs Valencia Real Madrid vs Valencia trực tiếp La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo