Quảng cáo

Thắng sát nút, nữ Anh nhọc nhằn giành 3 điểm ngày ra quân

Chủ nhật, 09/06/2019 23:18 PM (GMT+7)
A A+

Đối đầu đối thủ yếu hơn là nữ Scotland, nữ Anh chỉ có thể giành được chiến thắng sát nút 2-1, nhọc nhằn giành 3 điểm ngày ra quân.

Tuyển nữ Anh đối đồi nữ Scotland là trận đấu mở màn của bảng D Women World Cup 2019 năm nay, với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng FIFA, tuyển Anh là một trong những UCV vô địch của World Cup năm nay.

Gặp nữ Scotland ở trận ra quân không phải là một thử thách đơn giản cho những nữ Tam Sư, Scotland về mặt thứ hạng cũng là một tên tuổi trong top 20 thế giới, bởi vậy, tuyển Anh đã phải hết sức vất vả để có được 3 điểm trong trận đấu này.

kết quả Anh vs Scotland, trực tiếp Anh vs Scotland, video bàn thắng Anh vs Scotland, kết quả women world cup, anh, scotland

Sớm giành lợi thế trong hiệp 1 với bàn thắng trên chấm penalty của Parris, tuyển Anh tiếp tục nhân đôi lợi thế trong 45 phút đầu tiên với bàn thắng thứ 2 do công của White. Có được 2 bàn thắng ngay trong hiệp 1, tuyển Anh chủ động thi đấu cầm chừng và thận trọng trong thời gian còn lại, dù để nữ Scotland gỡ lại 1 bàn trong những phút cuối nhưng những cô gái Anh đã kiên cường bảo toàn thắng lợi sát nút 2-1. Qua đó tạm vươn lên ngôi đầu bảng, trận đấu còn lại của bảng D giữa nữ Nhật Bản và nữ Argentina sẽ diễn ra vào 23h ngày 10/6.

Chung cuộc nữ Anh 2-1 nữ Scotland

Đội hình chính thức

Anh (4-3-3) : Bardsley (GK); Đồng, Houghton, Sáng, Greenwood; Walsh, Kirby, Scott; Parris, Trắng, Mead.

Scotland (4-5-1) : Alexander (GK); Docherty, Beattie, Corsie, Howard; Emslie, Weir, Little, Murray, Evans; Cuthbert.

Nhận định nữ Anh vs nữ Scotland

Đội tuyển nữ Anh sẽ có trận ra quân đối đầu với đối thủ nữ Scotland. Với vị thế là đội mạnh nhất, tuyển Anh không giấu giếm mục tiêu giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên nữ Scotland không phải là đối thủ dễ đối đầu, các cô gái Scotland hiện tại đang đứng vị trí thứ 20 trên BXH FIFA, không hề thấp một chút nào.

Bảng D được coi là sẽ có nhiều diễn biến bất ngờ khi ngoại trừ nữ Argentina có thứ hạng thấp, 2 chiếc vé nhất bảng sẽ là cuộc cạnh tranh của nữ Anh (hạng 3 thế giới), nữ Nhật (hạng 7) và nữ Scotland (hạng 20).

Với việc ngoài 2 đội đầu bảng, FIFA sẽ lấy 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất khiến những bảng đấu như bảng D trở nên gay cấn hơn bởi những đội tầm trung như nữ Scotland hoàn toàn có lí do chiến đấu cho một vị trí cao tại bảng đấu.

Trận ra quân luôn rất khó đoán bởi ngoài trình độ thì tâm lý cũng ảnh hưởng rất nhiều đến cục diện trận đấu. Sẽ là một trận đấu không hề dễ đoán của 2 đại diện đều đến từ Vương quốc Anh.

>> Trực tiếp Bồ Đào Nha vs Hà Lan: Đi tìm nhà vua Nations League

>> Trực tiếp Thụy Sĩ vs Anh: Chiến đấu vì chiếc huy chương đồng

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Anh vs Scotland trực tiếp Anh vs Scotland link trực tiếp Anh vs Scotland women world cup anh scotland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT