Quảng cáo

Solskjaer nghĩ ra sáng kiến lạ sau hiệp 1 thất vọng của MU

Thứ hai, 25/11/2019 06:15 AM (GMT+7)
A A+

Solskjaer đã tiết lộ về sáng kiến ông nghĩ ra sau hiệp đấu đầu tiên, khi MU bị đối thủ Sheffield bất ngờ dẫn trước.

"Tôi đã nghĩ đến việc thay cả 10 cầu thủ trên sân, trừ De Gea" - Solsa chia sẻ sau trận đấu có đến 6 bàn thắng giữa MU và Sheffield.

HLV người Na Uy đã cực kì tức giận với màn trình diễn của các học trò trong nửa đầu trận đấu. Trong hiệp 1, MU hoàn toàn để đội chủ nhà Sheffield lấn át, với 1 bàn dẫn trước cùng vô số pha bóng áp đảo.

"Chúng tôi đã chơi rất tệ, kết quả hiệp 1 khiến tôi nghĩ đến trận thua tệ hại trên sân của Everton cuối mùa giải trước. Đó là trận đấu mà MU đã để Everton dẫn 0-2 trong hiệp 1, và kết thúc trận đấu với thất bại 0-4" - Solsa nói. Đó là lý do ông đã nghĩ đến việc... thay nguyên đội hình MU. (Tất nhiên, đó là điều không thể trở thành sự thật).

Sheffield vs MU, kết quả Sheffield, ngoại hạng anh, kết quả ngoại hạng Anh vòng 13, Premier League

Mặc dù vậy, 1 vài thay đổi trong hiệp đấu thứ 2 của Solskjaer đã đem đến những kết quả tích cực hơn. Không phải 10, mà chỉ với 2 cái tên Lingard, Greenwood, Man Utd đã trở lại ấn tượng với 3 bàn thắng. Greenwood chính là người ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Man Utd.

Dù đã có thời điểm vượt lên dẫn trước với tỉ số 3-2, chung cuộc, MU vẫn phải chấp nhận chia điểm với Sheffield với tỉ số 3-3. Hòa trên sân khách, MU tiếp tục giữ vị trí thứ 9 trên BXH Ngoại hạng Anh.

>> Mourinho ra mắt đầy kịch tính, Tottenham tìm lại nụ cười

>> Mourinho trải lòng về khoảng thời gian khó khăn sau khi rời MU

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sheffield vs MU kết quả Sheffield ngoại hạng anh kết quả ngoại hạng Anh vòng 13 Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT