Quảng cáo

'Solskjaer có thể sử dụng Wan-Bissaka ở vị trí mới'

Thứ tư, 04/11/2020 21:32 PM (GMT+7)
A A+

Sau chuỗi kết quả thiếu ổn định, đặc biệt màn thể hiện không tốt từ hàng thủ, HLV Solskjaer đã nhận được lời gợi ý về một thử nghiệm vị trí mới cho Wan-Bissaka.

MU sẽ có chuyến làm khách tới sân của Istanbul tại lượt đấu thứ ba vòng bảng cúp C1 2020. Một thông tin liên quan đến đội hình của Quỷ đỏ, đó là việc một HLV gạo cội của ĐT Anh cũng như Premier League trong những thập niên trước đã lên tiếng "mách nước" cho HLV Solskjaer về một phương án thử nghiệm vị trí cho Aaron Wan-Bissaka. 

Người lên tiếng là cựu HLV Glenn Hoddle - người từng dẫn dắt cả ĐT U21 và ĐTQG Anh trong giai đoạn cuối thập niên 90, cũng như CLB Tottenham cùng nhiều đội bóng khác tại Ngoại hạng Anh trong một quãng thời gian dài tại Premier League. 

Về vấn đề của Solsa, MU và Wan-Bissaka, ông Hoddle phân tích: "Vấn đề của Solsa trong cách vận hành sơ đồ 'kim cương' đó là việc hai hậu vệ cánh cần đảm nhiệm nhiều vai trò hơn, cầm nhiều bóng hơn. Wan-Bissaka là một trong những hậu vệ cánh tốt nhất tại Premier League, tuy nhiên cậu ấy đã gặp vấn đề trong sơ đồ này. Solskjaer có thể sử dụng Wan-Bissaka ở vị trí mới. Cậu ấy có thể chơi lệch phải trong sơ đồ 3 trung vệ, hoặc đổi đội hình về cơ bản như 4-2-3-1 hay 4-3-3".

'Solskjaer có thể sử dụng Wan-Bissaka ở vị trí mới' Ảnh 1
Solsa nhận lời gợi ý của tiền bối về vị trí mới cho Wan-Bissaka (Ảnh: Internet)

Ông Glenn Hoddle cũng chia sẻ lý do đưa ra những lời nhận xét bất ngờ về một ví cụ thể của Man Utd, cựu thuyền trưởng tuyển Anh cho biết do thời gian qua ông đã nhận được khá nhiều câu hỏi đích danh về vị trí của sao trẻ đồng hương. 

Rạng sáng mai, Wan-Bissaka cùng các đồng đội sẽ có chuyến hành quân tới chảo lửa Basaksehir Fatih Terim của đối thủ Istanbul. Dù bết bát tại giải quốc nội, tuy nhiên Man Utd lại đang thăng hoa tại đấu trường châu Âu. Nếu tiếp tục giành trọn vẹn 3 điểm trong cuộc đối đầu này, Quỷ đỏ sẽ đặt một chân vào vòng đấu tiếp theo. 

Trực tiếp Istanbul vs MU: Chuyến làm khách khó lường

Đội hình mạnh nhất MU đấu Istanbul: Cơ hội cho Cavani?

 

VIDEO: MU thua đội bóng Đan Mạch ở Europa League

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wan-Bissaka Solskjaer MU Istanbul vs MU Cúp C1 Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT