Quảng cáo

Pep Guardiola tái hiện hình ảnh Sir Alex trong trận thắng Atalanta

Thứ tư, 23/10/2019 15:41 PM (GMT+7)
A A+

Pep Guardiola đã có màn 'sấy tóc' cực mạnh ngay trước ống kính máy quay trong trận đại thắng của Man City trước Atalanta.

Pep Guardiola đã để lại một hình ảnh thú vị trong trận thắng của Man City trước Atalanta tại Champions League rạng sáng 23/10. Trong tình huống Rodri phải rời sân vì chấn thương, Pep đã không giữ nổi bình tĩnh trước thái độ chậm chạp của John Stones. Và chiến lược gia người Tây Ban Nha đã thực hiện một hành động mà người ta hay gọi là "Sấy tóc".

Nói đến "Sấy tóc", hay "Máy sấy tóc" trong bóng đá, ai cũng có thể dễ dàng hình dung ra chiến lược gia huyền thoại Sir Alex Ferguson của Manchester Utd trong 2 thập niên trước. Tại Etihad hôm qua, người ta đã thấy Pep Guardiola tái hiện lại phần nào hình ảnh của Sir Alex.

Trong tình huống Rodri phải rời sân vì chấn thương, John Stones là người được lựa chọn thay thế. Tuy nhiên hậu vệ người Anh tỏ ra thiếu sẵn sàng khi mãi không rời được băng ghế dự bị để sửa soạn vào sân. Chứng kiến cậu học trò "lờ đờ" trước tình huống cần thay người lập tức như vậy, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã không giữ được bình tĩnh.

Man City vs Atalanta, kết quả Man City vs Atalanta, champions league, sao man city chấn thương, Rodri chấn thương

Pep Guardiola đã lao lên tận chỗ Stones ngồi, miệng quát mắng, tay "chém" liên tục để hối thúc cậu học trò. Dù mọi sự so sánh đều là khập khiễng, nhưng đây là một hình ảnh khá thú vị. Pep Guardiola đã thực sự "sấy tóc" cậu học trò tội nghiệp.

Trở lại trận đấu, Man City đã có điểm số thứ 9 sau trận đại thắng Atalanta. Đội bóng thành Man tiếp tục xây chắc ngôi đầu bảng. Tuy nhiên trận thắng này cũng trở nên kém vui hơn với City khi họ chịu tổn thất không nhỏ từ chấn thương của Rodri, cùng với đó là chiếc thẻ đỏ của Phil Foden.

>> Man City thiệt hại nặng sau điểm số thứ 9 tại Champions League

>> "Mưa goal" tại Etihad, Man City xây chắc ngôi đầu

VIDEO: Chơi bóng bằng tay lộ liễu vẫn được trọng tài công nhận bàn thắng

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs Atalanta kết quả Man City vs Atalanta champions league sao man city chấn thương Rodri chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT