Quảng cáo

NÓNG: MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Cavani

Chủ nhật, 04/10/2020 13:32 PM (GMT+7)
A A+

Thông tin đáng quan tâm nhất của MU trong ngày hôm nay Chủ nhật (10/4) chính là việc MU đang tiến rất gần tới bản hợp đồng thứ hai mang tên Edison Cavani.

Ngay trước cuộc đối đầu giữa MU vs Tottenham tối Chủ nhật 4/10, hàng loạt đầu báo uy tín của châu Âu đồng loạt đưa thông tin Quỷ đỏ đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Edison Cavani. 

Cụ thể, MU sẽ trao cho Cavani một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng mức lương ước chừng hơn 10 triệu euro/mùa (200.000 bảng/tuần). 

Cavani sẽ tiến hành bay tới Manchester để hoàn thành hợp đồng và thực hiện thủ tục khám sức khỏe. Dự tính hoạt động này sẽ diễn ra vào đầu tuần tới - tức thứ Hai (5/10). 

NÓNG: MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Cavani Ảnh 1
MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Edison Cavani (Ảnh: Internet)

Trước khi đạt thỏa thuận với Quỷ đỏ, Cavani hiện đang là chân sút tự do sau khi hết hợp đồng với PSG vào tháng 6 năm nay. 

Cùng MU, Atletico Madrid và Benfica cũng đã lên kế hoạch tiếp cận chân sút 33 tuổi người Uruguay. Cuối cùng Atletico Madrid chọn một chân sút tự do khác là Luis Suarez. Còn Benfica bỏ cuộc vì mức phí lót tay và tiền chuyển nhượng quá "chát". 

Việc Quỷ đỏ đạt thỏa thuận chiêu mộ Cavani là thông tin đem tới sự bất ngờ. Bởi trước đó, chủ yếu đội bóng này vướng tin quan tâm đến những mục tiêu trọng điểm khác như Sancho hay Dembele.

Nếu chính thức cập bến Man Utd, Cavani sẽ ngay lập tức có cơ hội đối đầu đội bóng cũ là PSG tại UEFA Champions League vào thời gian tới.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU MU Cavani
Xem thêm
TIN NỔI BẬT