Quảng cáo

Nhận định West Brom vs Chelsea: Tiếp đà thăng hoa

Thứ bảy, 26/09/2020 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Tiếp đà thăng hoa từ chiến thắng tại cúp Liên đoàn, Chelsea hướng tới một trận đấu tưng bừng nữa khi chỉ phải đối đầu đội bóng 'cầm đèn đỏ' West Brom.

Nhận định West Brom vs Chelsea - Vòng 3 Ngoại hạng Anh

23h30 ngày 26/9 | SVĐ: The Hawthorns

Chelsea đứng trước cơ hội lớn giành thêm 1 chiến thắng khi hành quân tới sân của đội bóng cuối bảng West Brom. Đây được coi là cuộc gặp gỡ đúng thời điểm, khi thầy trò Frank Lampard vừa phải nhận một thất bại tại vòng đấu trước. 

HLV Frank Lampard chia sẻ thất bại trước Liverpool ở vòng đấu thứ hai thực sự là một bài test quý giá dành cho Chelsea. Kết quả này giúp The Blues hiểu rằng họ đang ở đâu và cần giải quyết những điểm khuyết thiếu gì? Và dường như đoàn quân của tướng trẻ Lampard đã tìm được cách để "trở nên tốt hơn". Trận thắng trước Barnsley giữa tuần qua là  một ví dụ.

Nhận định West Brom vs Chelsea vòng 3 Ngoại hạng Anh Ảnh 1
Chelsea tiếp đà thăng hoa sau chiến thắng ở cúp Liên đoàn (Ảnh: Internet)

Trở về từ trận đại thắng tại cúp Liên đoàn, Chelsea chắc chắn vẫn còn giữ được sự thăng hoa nhất định. West Brom là cái tên vừa đủ để The Blues tiếp tục thị uy. 

Chelsea đã thu được nhiều hơn một trận thắng trước Barnsley. Sự tự tin mới là thứ quý giá mà đoàn quân của Frank Lampard có được.

Có thể thấy điều đó ở Kai Havertz - người đã "mở tài khoản" với 1 cú hattrick. Havertz chính là cái tên chơi tệ trong 2 trận đấu đầu tiên của giải Ngoại hạng, với những gì anh thể hiện tại cúp Liên đoàn, có lý do để NHM Chelsea tin rằng tiền vệ người Đức đã tìm lại chính mình. 

Không chỉ cá nhân Kai Havertz, Lampard còn tìm thấy được công thức chiến thắng với sự góp mặt của cái tên đầy bất ngờ Tammy Abraham. Chính tiền đạo người Anh là người góp dấu giày trong cả 3 pha lập công của Kai Havertz. Liệu đây sẽ là một công thức mới dành cho Lampard trong phần tiếp theo của mùa giải?

Nhận định West Brom vs Chelsea vòng 3 Ngoại hạng Anh Ảnh 1
Havertz kết hợp Abraham sẽ là công thức mới cho Lampard? (Ảnh: Sportmole)

Trận thắng tại cúp Liên đoàn cũng đón chào 2 màn ra mắt thuận lợi của bộ đôi hậu vệ Thiago Silva và Ben Chilwell. 

Thiago Silva có 60 phút đầy chắc chắn trong hàng phòng ngự 4 người của The Blues, dù đối thủ chỉ là một đội bóng hạng dưới, nhưng những gì hậu vệ 35 tuổi thể hiện là rất hứa hẹn. 

Ben Chilwell chỉ vào sân từ ghế dự bị trong trận đấu này, nhưng anh cũng kịp để lại một đường kiến tạo. Rất có thể bộ đôi này sẽ có trận ra mắt Ngoại hạng Anh trong màu áo Chelsea ngay ở cuộc đối đầu West Brom. 

Về đội chủ nhà, 8 pha thủng lưới trong 2 trận toàn thua tại Ngoại hạng Anh không phải là khởi đầu mà các CĐV của West Brom mong muốn. Nhà Á quân Championship sẽ phải nỗ lực hơn trong phần còn lại của mùa giải, nếu không muốn trở thành 1 trong 3 cái tên xuống hạng vào cuối mùa. 

Nhận định West Brom vs Chelsea vòng 3 Ngoại hạng Anh Ảnh 1
West Brom cần nỗ lực nhiều hơn trong phần còn lại của mùa giải (Ảnh: Getty)

Branislas Ivanovic đã đến giữa tuần qua và mang theo hy vọng gia cố cho hàng thủ lỏng lẻo của The Baggies. Trận đấu đầu tiên của cựu sao Chelsea trùng hợp lại chính là cuộc đối đầu đội bóng cũ. Liệu Ivanovic cùng các đồng đội mới sẽ đối diện thế nào với một Chelsea vừa bừng tỉnh và đang khát khao chiến thắng? 

Trận đấu giữa West Brom vs Chelsea sẽ diễn ra vào 23h30 đêm thứ Bảy 26/9. 

Đội hình dự kiến West Brom vs Chelsea

West Bromwich:Johnstone (GK); Furlong, Ajayi, Ivanovic, O'Shea, Townsend; Pereira, Sawyers, Livermore, Diangana; Robinson

Chelsea:Caballero (GK); James, Zouma, Silva, Chilwell; Kante, Kovacic; Mount, Havertz, Werner; Abraham.

Kai Havertz lập hattrick, Chelsea 'đánh tennis' tại cúp Liên đoàn

Nhận định Brighton vs MU: Điểm số đầu tiên?

 

 

 

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định West Brom vs Chelsea West Brom vs Chelsea ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT