Quảng cáo

Nhận định Real Madrid vs Valladolid: Thời cơ bứt tốc

Thứ năm, 01/10/2020 00:04 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đứng trước cơ hội lớn giành chiến thắng thứ hai liên tiếp và bứt tốc lên phía trên của BXH, khi đối thủ của họ chỉ là một Valladolid đang có vấn đề.

Nhận định Real Madrid vs Valladolid - Vòng 4 La Liga

2h30 ngày 1/10 | SVĐ: Bernabeu

Vòng 4 La Liga sẽ diễn ra vào giữa tuần này và Real Madrid đối đầu Real Valladolid là một trong những cầu sớm, diễn ra vào rạng sáng 1/10.

Sau 2 lượt trận đầu tiên của La Liga, Real Madrid tạm thời có được 4 điểm và đang tạm đứng ở vị trí thứ 6. Sau chiến thắng kịch tính 3-2 trước Real Betis, "Bầy Kền Kền trắng" tiếp tục đứng trước cơ hội tích lũy thêm 3 điểm, khi đối thủ của họ tại vòng đấu này chỉ là một Valladolid chưa biết mùi chiến thắng sau 3 vòng đấu. 

Nhận định Real Madrid vs Valladolid: Thời cơ bứt tốc Ảnh 1
Real Madrid hướng tới chiến thắng thứ hai liên tiếp (Ảnh: Internet)

Real Valladolid chỉ có được 2 trận hòa cùng 1 thất bại trong toàn bộ hành trình tại La Liga năm nay. Thất bại trên sân của Real Betis ở vòng đấu thứ hai cũng đã là trận thua thứ tư trong 5 chuyến làm khách gần nhất của đội bóng áo sọc trắng-tím. 

Thành tích kém ấn tượng của Valladolid được bổ sung thêm khi các con số trong quá khứ cho biết họ đã toàn hòa và thua trong 11 lần gần nhất đụng độ Real Madrid, kể từ năm... 2008.

Nhận định Real Madrid vs Valladolid: Thời cơ bứt tốc Ảnh 1
Valladolid mới chỉ có được 2 trận hòa sau 3 vòng đầu tiên của La Liga (Ảnh:La Liga)

Về phía Real Madrid, đây là trận đấu đầu tiên của thầy trò Zidane trên thảm cỏ Bernabeu, sau 2 trận mở màn đều phải sắm vai đội khách. 

Real Madrid cho thấy họ vẫn có sự hòa nhập chậm nhất định qua trận hòa trước Sociedad và cuộc lội ngược dòng chật vật trước Betis ở vòng 3. Valladolid sẽ là "miếng mồi" đúng thời điểm giành cho Real. Mộ chiến thắng tưng bừng ngay trên sân nhà để lấy lại tự tin, đồng thời bứt tốc lên phía đỉnh bảng xếp hạng là mục tiêu tối thượng của thầy trò HLV Zinedine Zidane. 

Thông tin lực lượng

Real Madrid sẽ không có được sự phục vụ của nhạc trưởng Toni Kroos do tiền vệ người Đức gặp phải một chấn thương nhẹ. Asensio và Eder Millitao cũng gặp những vấn đề tương tự. 

Sau khi vắng mặt ở 2 trận mở màn, Isco sẽ trở lại trên hàng công của "Kền kền trắng" trong trận đấu tới. 

Về phía Valladolid, đội khách không có sự phục vụ của Jordi Masip do dương tính với Covid-19. 4 cái tên Olivas, Alcaraz, Moyano và Joaquin Fernandez vắng mặt vì chấn thương. 

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Real Valladolid

Real Madrid (4-3-1-2): Courtois (GK); Carvajal, Varane, Ramos, Marcelo; Casemiro, Valverde, Modric, Isco; Vinicius, Benzema.

Valladolid (4-2-3-1): Jimenez (GK); Perez, Gonzalez, Sanchez, Garcia; Michel, Perez, Plano, Hervias, Rubio; Guardiola. 

 

 

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Real Madrid vs Real Valladolid Real Madrid vs Real Valladolid La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo