Quảng cáo

Nhận định Real Betis vs Real Madrid: Thử thách cho Nhà vua

Thứ bảy, 26/09/2020 23:00 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ có được 1 điểm sau trận đầu tiên tại La Liga, Real Madrid tiếp tục đón nhận thử thách khi phải tới làm khách trên sân đội bóng đã toàn thắng từ đầu mùa giải - Real Betis.

Nhận định Real Betis vs Real Madrid - Vòng 3 La Liga

2h00 ngày 27/9 | SVĐ: Benito Villamarin

Real Madrid chỉ có được một trận hòa không bàn thắng trên sân của Real Sociedad tại vòng 2 La Liga. Dù là vòng 2 La Liga nhưng với Real Madrid, đây mới là trận mở màn của riêng họ bởi đội bóng này không tham dự vòng 1. 

Sau trận thua trước Man City tại tứ kết cúp C1 hồi đầu tháng 8, chuyến hành quân tới thánh địa Anoeta của Sociedad mới là lần đầu đoàn quân của ông Zinedine Zidane ra sân ở một trận đấu chính thức. Nhiều nhà chuyên môn cho rằng đó cũng là lý do Real Madrid chỉ có được trận hòa, khi những đôi chân của các ngôi sao chưa thực sự quen cảm giác thi đấu. 

Nhận định Real Betis vs Real Madrid: Thử thách cho Nhà vua Ảnh 1
Real Madrid khởi đầu hành trình La Liga 2020/2021 bằng trận hòa trước Sociedad (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên thêm 1 tuần nữa đã trôi qua, Real Madrid phải trở lại đối diện với việc họ cần nhanh chóng có ngay điểm số tối đa trong những trận đấu sắp tới, bắt đầu từ chuyến làm khách tới sân Benito Villamarin của Real Betis. 

Ở thời điểm hiện tại, Real Betis không phải đối thủ "dễ nhằn". Đội bóng của HLV nổi tiếng Pellegrini đã giành trọn vẹn 2 chiến thắng từ đầu giải. Với phong độ cao, Betis thực sự là thử thách không đơn giản cho "Bầy kền kền trắng".

Trong chuyến làm khách tới xứ Andalucia lần này, Real Madrid tiếp tục không có được sự phục vụ của bộ đôi Eden Hazard và Marco Asensio - những người đã có tiến triển tốt về chấn thương, nhưng chưa đủ sự chuẩn bị để trở lại trong đội hình Madrid. 

Tương tự là Mariano Diaz khi anh này đã hoàn toàn bình phục sau ca phẫu thuật amidan. Diaz khả năng sẽ vào sân từ băng ghế dự bị.

Nhận định Real Betis vs Real Madrid: Thử thách cho Nhà vua Ảnh 1
Real Betis đang có phong độ ấn tượng cùng vị trí thứ hai trên BXH La Liga (Ảnh: Getty)

Bỏ qua những cái tên này, Zidane vẫn có những sự lựa chọn cao cấp, đặc biệt ở hàng tiền vệ. Bộ 3 công thần Casemiro, Kroos và Luka Modric vẫn sẽ là điểm tựa lớn cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong chuyến làm khách sắp tới. 

Trên hàng công, Karim Benzema sẽ là lá cờ đầu. Hỗ trợ cho cựu binh người Pháp là bộ đôi Brazil Vinicius Junior và Rodrygo Goes. 

Sau khi không thể góp mặt cùng đội trong chuyến hành quân tới Anoeta ở vòng 2, Isco sẽ trở lại trong trận đấu này. Cùng với tiền vệ người Tây Ban Nha là Eder Militao và Lucas Vazquez. Những cái tên này sẽ là sự lựa chọn mang tính thay đổi cục diện dành cho HLV Zinedine Zidane. 

Về phía chủ nhà Betis, họ cũng có một số ca chấn thương, đặc biệt nhất có lẽ là những cái tên như Victor Camarasa và Francis Guerrero. Tuy nhiên đội bóng xứ Andalucia vẫn giữ được bộ khung đã giúp họ giành trọn 2 chiến thắng đầu mùa, đó là những Nabil Fekir, Joaquin, Sergio Canales hay Borja Iglesias. Bộ 4 này đều sẽ là những ngòi nổ nguy hiểm ở 1/3 cuối sân của Real Madrid. 

Nhận định Real Betis vs Real Madrid: Thử thách cho Nhà vua Ảnh 1
Cuộc đối đầu giữa Betis và Real Madrid có nhiều lý do để chờ đợi (Ảnh: Real Madrid FC)

Lịch sử đối đầu cũng đang đứng về phía đội bóng chủ nhà khi họ có thành tích bất bại trước Real Madrid trong 3 cuộc chạm trán gần nhất (2 thắng, 1 hòa). Tuy nhiên xét riêng trên sân nhà Benito Villamarin, Betis lại không có được thống kê tốt như vậy khi đã thua 2 trong 3 lần tiếp đón đại diện đến từ thủ đô. 

Điểm đặc biệt có thể sẽ khiến người hưởng lợi là các khán giả, đó là chi tiết những trận đấu trên sân nhà Betis đều có rất nhiều bàn thắng được ghi. Đã có tổng cộng 14 pha lập công tại Benito Villamarin, trung bình gần 5 bàn/trận. 

Liệu Betis sẽ duy trì được thành tích ấn tượng từ đầu giải hay Real Madrid có chiến thắng đầu tay trong mùa giải này? Trận đấu giữa Real Betis vs Real Madrid sẽ diễn ra vào 2h00 rạng sáng Chủ Nhật ngày 27/9. 

Đội hình dự kiến Real Betis vs Real Madrid

Nhận định Real Betis vs Real Madrid: Thử thách cho Nhà vua Ảnh 1
Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Real Betis vs Real Madrid Real Betis vs Real Madrid La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo