Quảng cáo

Pháp vs Bồ Đào Nha: Định đoạt ngôi đầu bảng

Chủ nhật, 11/10/2020 19:43 PM (GMT+7)
A A+

Cuộc đối đầu giữa Pháp vs Bồ Đào Nha được coi như cuộc chiến định đoạt ngôi đầu tạm thời của bảng 3 Nations Leauge, đặc biệt khi cả 2 đội bóng này đều đã thắng ở trận mở màn.

Nhận định Pháp vs Bồ Đào Nha - Nations League

1h45 ngày 12/10 | SVĐ: Stade de France 

Pháp đã có màn chạy đà hoàn hảo trước cuộc đối đầu Bồ Đào Nha bằng một chiến thắng ấn tượng trong trận giao hữu trước Ukraine. Rạng sáng 12/10 tới, đoàn quân áo lam sẽ đón tiếp Ronaldo cùng đồng đội ngay tại thánh địa Stade de France. Trận đấu này sẽ quyết định cái tên tạm chiếm ngôi đầu bảng 3 Nations League - bảng đấu được mệnh danh: Bảng tử thần. 

Ở vòng đầu, Pháp đã vượt qua Croatia bằng chiến thắng với tỉ số 4-2. Croatia cũng chính là bại tướng của Pháp trong trận chung kết World Cup 2018. 

Nhận định Pháp vs Bồ Đào Nha: Định đoạt ngôi đầu bảng  Ảnh 1
Pháp đang có phong độ cao tại cả loạt giao hữu và Nations League (Ảnh: Internet)

Trong khi đó, cú đúp của Ronaldo giúp Bồ Đào Nha nhẹ nhàng vượt qua Thụy Điển với tỉ số 2-0. Có thể nói, phong độ chung của cả Pháp và Bồ Đào Nha đều đang rất tốt. Cùng với động cơ là ngôi nhất bảng, càng có lý do để chờ đợi một trận cầu hay tới từ 2 ông lớn của lục địa già. 

Bước vào trận đấu này, cả  Pháp và Bồ Đào Nha đều có được lực lượng tốt nhất. Với việc bảng đấu còn 2 cái tên "cứng cựa" như Thụy Điển và Croatia, cả Pháp và Bồ Đào Nha đều phải trang bị cho mình sự cẩn trọng nhất định. 

Nhận định Pháp vs Bồ Đào Nha: Định đoạt ngôi đầu bảng  Ảnh 1
Bồ Đào Nha từng gieo sầu cho Pháp tại chung kết EURO 2016 (Ảnh: Getty)

Trong quá khứ, có lẽ trận đấu nổi tiếng nhất giữa 2 đội là trận chung kết EURO 2016 - nơi Bồ Đào Nha đã kiên cường vượt qua Pháp sau 120 phút, với bàn thắng duy nhất của tiền đạo dự bị Eder. Kỷ niệm buồn đó chắc hẳn vẫn còn hiển hiện trong tâm trí phần lớn thành viên của Pháp. Đây liệu sẽ là động lực cho họ hướng tới chiến thắng sắp tới trước Bồ Đào Nha?

Câu trả lời sẽ có vào 1h45 ngày 12/10.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nhận định Pháp vs Bồ Đào Nha Pháp vs Bồ Đào Nha Nations League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT