Quảng cáo

Man City vs Lyon: So kè bản lĩnh

Chủ nhật, 16/08/2020 02:00 AM (GMT+7)
A A+

Man City vs Lyon là trận đấu cuối cùng tại vòng tứ kết cúp C1, màn thể hiện của 2 đội ở vòng 1/8 là đủ để khán giả tin vào một trận đấu có chất lượng vào rạng sáng Chủ Nhật tới.

Nhận định Man City vs Lyon - Tứ kết cúp C1

2h00 ngày 16/8 | SVĐ: Estadio Jose Alvalade

Man City vs Lyon là trận đấu cuối cùng tại vòng tứ kết Champions League. Cùng hạ gục những đối thủ sừng sỏ là Real Madrid và Juventus ở vòng đấu trước, Man City và Lyon hứa hẹn sẽ đem tới một trận cầu rực lửa.

Man City đang hừng hực khí thế sau khi hạ gục cựu vương Real Madrid ở vòng 1/8. Đó là 2 trận đấu mà thầy trò Pep Guardiola đều giành thắng lợi. Đương nhiên có kèm thêm một chút may mắn với sự "giúp sức" của Varane. Tuy nhiên, sự xứng đáng của Man City là không thể phủ nhận.

So với những đối thủ như Bayern Munich, Barca, PSG hay Atletico Madrid, việc phải đối mặt Olympique Lyon là một thử thách nhẹ nhàng cho "Gã nhà giàu" thành Manchester.

Nhận định Man City vs Lyon, Man City vs Lyon, cúp C1, man city, lyon

Man City hừng hực khí thế như thế nào thì Lyon cũng có được sự hào hứng như vậy. Depay cùng đồng đội đã có màn thể hiện xuất sắc trước nhà ĐKVĐ Serie A - Juventus. Vé vào tứ kết là xứng đáng cho Lyon. Thậm chí, họ hoàn toàn có quyền mơ tiến xa hơn nữa nếu đá sòng phẳng với Man xanh.

Ở trận đấu tới, Man City tiếp tục không có sự góp mặt của Aguero. Tuy nhiên màn thể hiện trước Real Madrid của Jesus có lẽ là đủ để khỏa lấp sự thiếu vắng này. Pep Guardiola đón thêm tin vui khi Benjamin Mendy trở lại bên hành lang trái. Ở trận đấu với Real Madrid, bàn thua của City đã đến từ chính vị trí này.

Còn Lyon, họ cũng đón sự trở lại của trung phong số một Moussa Dembele. Chân sút người Pháp đã vắng mặt trong trận thua của Lyon trên sân Juventus. Sự trở lại của Dembele sẽ là một lời cảnh báo có sức nặng tới hàng thủ vốn chưa bao giờ ổn định của Pep.

Nhận định Man City vs Lyon, Man City vs Lyon, cúp C1, man city, lyon

Cùng với đó, không thể không nhắc tới Depay - trái tim, nguồn sống của "Sư tử sông Rhone". Chân sút người Hà Lan đã nổ súng trong 6 trận đấu liên tiếp tại Champions League. Nếu nói tới mối nguy hại nào mà Man City phải đề phòng trong trận đấu với Lyon, thì đó chính là cái tên Memphis Depay.

Trong quá khứ, Man City từng chạm trán Lyon 2 lần tại Champions League. Đội bóng nước Pháp đang tạm chiếm lợi thế với 1 trận hòa và 1 trận thắng. Thống kê này có thể sẽ là dữ kiện hữu ích cho những ai đang cân nhắc đưa ra dự đoán hay nhận định về cặp đấu này.

Đội hình dự kiến Man City vs Lyon


Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Man City vs Lyon Man City vs Lyon cúp C1 man city lyon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT