Quảng cáo

Nhận định Celta Vigo vs Barca: Thuốc thử hạng nặng

Thứ năm, 01/10/2020 06:31 AM (GMT+7)
A A+

Khởi đầu như mơ, Barca đang có được sự thăng hoa nhất định và chuyến làm khách tới sân của đội bóng khó chịu Celta Vigo sẽ là bài kiểm tra hạng nặng cho đoàn quân của HLV Koeman.

Nhận định Celta Vigo vs Barca - Vòng 4 La Liga

2h30 ngày 2/10 | SVĐ: Estadio de Balaídos

Celta Vigo tiếp đón Barca tại vòng 4 La Liga. Cả 2 đội bóng đều đang có màn thể hiện ấn tượng cho đến thời điểm này của mùa giải. Với riêng Barca, sau hàng loạt sự xáo trộn hè vừa qua, đội bóng xứ Catalan đã đập tan mọi nghi ngờ bằng chiến thắng 4-0 trước Villarreal trong trận mở màn của đội bóng này (Barca nghỉ vòng đầu của La Liga, do đó đội bóng này đá trận mở màn vào vòng đấu thứ ba).

Sau Villarreal, Celta Vigo sẽ là "bài test" tiếp theo cho thầy trò HLV Ronald Koeman. 

Nhận định Celta Vigo vs Barca: Thuốc thử hạng nặng Ảnh 1
Barcelona có bước chạy đà hoàn hảo trong mùa giải mới (Ảnh: Internet)

Chắc hẳn Messi và các đồng đội chưa quên kỉ niệm buồn tại sân Balaidos cách đây 3 tháng, khi Barcelona vẫn trong cuộc đua vô địch cùng Real Madrid. Tuy nhiên hàng sau hàng loạt cú sảy chân mà 1 trong số đó đã diễn ra tại chính Balaidos, Barca đã phải ngậm ngùi nhìn đại kình địch Real Madrid lên ngôi vô địch. 

Trở lại thực tại, Celta Vigo đang sở hữu thành tích khá tốt trong mùa giải năm nay, với chuỗi bất bại gồm 2 hòa 1 thắng. Trước vòng đấu này, đội bóng phía tây bắc của bán đảo Iberia đang đứng chiễm chệ trong top 4. Cùng điểm tựa sân nhà, Celta Vigo sẽ là bài kiểm tra không đơn giản cho Barca. 

Nhận định Celta Vigo vs Barca: Thuốc thử hạng nặng Ảnh 1
Celta Vigo (áo sáng) thi đấu ổn định trong mùa giải năm nay (Ảnh: Internet)

Về phía Barca, họ đang có sự thăng hoa nhất định sau trận mở màn thuận lợi. Trận thắng 4-0 đã mở ra nhiều điều tích cực không chỉ về mặt điểm số, mà còn ở cách vận hành và sử dụng con người của ông Koeman. 

Hành quân tới Balaidos vòng đấu này, Barcelona vẫn sẽ phải trông đợi nhiều vào cái tên Lionel Messi và đặc biệt là ngôi sao mới nổi - Ansu Fati. 

Nói Fati là ngôi sao mới nổi có thể thiếu chính xác bởi anh đã được biết đến rộng rãi với hàng loạt kỉ lục và thành tích "vô tiền khoáng hậu" trong mùa giải trước. Tuy nhiên ở mùa này, Ansu Fati mới thực sự bước ra ánh sáng với những vai trò chính thức trong đội hình của ông Ronald Koeman. Ansu Fati cũng đã đền đáp kì vọng của ông thầy mới bằng 1 cú đúp ngay trong ngày Barca mở màn tại La Liga. 

Nếu thi đấu đúng đẳng cấp, cùng với việc dàn sao đẳng cấp tỏa sáng đúng thời điểm, Barcelona sẽ có được kết quả thuận lợi trước Celta Vigo. 

Trong 5 trận đối đầu gần nhất, Barca mới chỉ thua 1. 4 trận bất bại còn lại chia đều cho kết quả hòa và thắng. 

Đội hình dự kiến Celta Vigo vs Barca 

Celta Vigo: Villar (GK); Aidoo, Murillo, Araujo; Vazquez, Tapia, Yokuslu, Olaza; Mendez; Mina, Aspas.

Barca: Neto (GK); Roberto, Pique, Lenglet, Alba; Busquets, De Jong; Griezmann, Coutinho, Fati; Messi

 

 

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Celta Vigo vs Barca Celta Vigo vs Barca La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT