Quảng cáo

Nhận định Leipzig vs PSG: Quyết đấu vì ngôi nhì bảng

Thứ năm, 05/11/2020 02:16 AM (GMT+7)
A A+

Trên sân nhà, Leipzig tiếp đón PSG trong cuộc đua căng thẳng cùng MU tại bảng H - bảng tử thần. Trận đấu này thuộc vòng 3 cúp C1, sẽ diễn ra vào 3h00 ngày 5/11.

Nhận định bóng đá Leipzig vs PSG - Vòng bảng cúp C1

3h00 ngày 5/11 | SVĐ: Redbull Arena

Leipzig tiếp đón PSG là một trong những cuộc đối đầu hấp dẫn và cũng không kém phần quan trọng của bảng H - bảng đấu được coi là tử thần. 

Với việc cùng phải nhận thất bại trước Man Utd và cùng thắng Istanbul, Leipzig và PSG đang tạm thời có cùng 3 điểm và chia nhau vị trí xếp sau đội đầu bảng. Bởi lẽ đó, cuộc đụng độ tới đây tại Redbull Arena sẽ trở nên rất quan trọng bởi đội thắng sẽ tiếp tục áp sát và bỏ lại chính đối thủ cạnh tranh trực tiếp của mình. 

Trong quá khứ, đúng hơn là ngay trong mùa giải trước, Leipzig và PSG đã đụng độ tại vòng đấu bán kết. Tại đây, đại diện nước Đức đã phải dừng chân với thất bại 0-3 trước PSG - đội bóng sau đó giành ngôi Á quân Champions League. 

Trở lại với thực tại, dù phong độ tại quốc nội là khá tốt (mới thua một trận ở vòng đấu trước), tuy nhiên về mặt vận hành, Leipzig đã kém đi nhiều so với chính họ ở mùa 2019/2020. Màn thể hiện chân phương trong trận thua đậm Man Utd là minh chứng rõ ràng nhất. 

Nhận định bóng đá Leipzig vs PSG: Quyết đấu vì ngôi nhì bảng Ảnh 1
Mbappe sẽ thiếu đi đối tác ăn ý Neymar trong chuyến làm khách tới Đức (Ảnh: Internet)

Trong khi đó, PSG vẫn được đánh giá nhỉnh hơn một chút so với đại diện nước Đức. Tuy nhiên trong chuyến làm khách sắp tới, PSG sẽ mất đi ngôi sao sáng Neymar vì chấn thương. Di Maria cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân, Icardi không thi đấu cũng vì một chấn thương. Điều này khiến hàng công của đội bóng thủ đô chỉ còn lá cờ đầu Mbappe và hai cái tên Moise Kean, Sarabia.

Về phía Leipzig, họ cũng thiếu một số trụ cột như hậu vệ Klostermann hay tiền vệ Konrad Laimer. 

Về mặt lý thuyết, cả Leipzig và PSG đều còn nguyên khả năng giành một trong hai tấm vé đi tiếp, thậm chí còn nguyên cơ hội soán ngôi đầu. Do đó, đây sẽ là trận quyết chiến thực sự, một trận đấu bản lề định đoạt cơ hội đi tiếp không chỉ của cả hai đội bóng trong cặp đấu này mà còn của cả bảng H.

Thông tin xung quanh 

  • Hai đội mới gặp nhau một lần duy nhất và PSG thắng 3-0
  • Di Maria, Florenzi và Kimbempe có thể trở lại

Đội hình dự kiến 

Leipzig: Gulacsi (GK); Konate, Upamecano, Halstenberg; Henrichs, Forsberg, Kampl, Angelino; Nkunku, Olmo, Poulsen.

PSG: Navas (GK); Florenzi, Pereira, Kimpembe, Kurzawa; Marquinhos, Gueye, Herrera; Mbappe, Di Maria, Kean.

Bảng xếp hạng cúp C1 2020/2021: MU lên đỉnh bảng tử thần

Trực tiếp Istanbul vs MU: Thử thách khó lường

VIDEO: Neymar lại chọc tức đối thủ với pha xỏ háng kinh điển
Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá PSG vs Leipzig cúp C1 PSG Leipzig
Xem thêm
TIN NỔI BẬT