Quảng cáo

Atalanta vs PSG: Đại tiệc bóng đá tấn công

Thứ năm, 13/08/2020 00:02 AM (GMT+7)
A A+

Vòng tứ kết Europa League nhiều khả năng sẽ mở màn bằng một 'cơn mưa bàn thắng' với sự góp mặt của 2 đội bóng giàu sức tấn công như Atalanta và PSG.

Nhận định Atalanta vs PSG - Tứ kết Champions League

2h00 ngày 13/8 | SVĐ: Estadio da Luz (Lisbon)

Cuộc chạm trán giữa Atalanta vs PSG sẽ là trận đấu mở màn vòng tứ kết Champions League, với màn thể hiện của cả hai đội bóng này ở những vòng đấu trước, một thế trận tấn công cởi mở là điều khán giả hoàn toàn có thể trông đợi.

Atalanta nổi lên trong mùa giải năm nay như một cỗ máy tấn công hủy diệt. Không chỉ riêng tại Serie A, xét trên bình diện châu Âu, đội bóng xứ Bergamo xếp thứ ba về khả năng dội bom, với tổng cộng 98 bàn thắng. Chỉ có 2 đội bóng lớn tại châu Âu có số lần phá lưới đối phương nhiều hơn Atalanta là Man City (102 bàn) và Bayern Munich (100 bàn).

Đây là lần đầu tiên Atalanta lọt vào tới vòng tứ kết của giải đấu cao cấp nhất châu Âu. Và họ hoàn toàn có cơ sở để tiếp tục nối dài câu chuyện cổ tích của mình, khi đối thủ là một PSG cũng chưa một lần góp mặt tại bán kết Champions League trong 20 năm qua (Lần cuối PSG đi sâu hơn vòng tứ kết đã diễn ra từ mùa giải 1994/1995).

Nhận định Atalanta vs PSG, Atalanta vs PSG, Champions League

So với Atalanta, đương nhiên PSG vẫn có sự dạn dĩ hơn khi đội bóng này dù chưa có nhiều thành tích nhất định tại Champions League, tuy nhiên đội bóng này là "khách quen" và luôn được xếp vào nhóm đội bóng mạnh tại mỗi mùa giải.

Ngoài việc luôn góp mặt như một lẽ tự nhiên tại Champions League, dàn sao Neymar, Mbappe, hay Icardi là đủ uy tín để mọi đội bóng phải dè chừng trước PSG. Kể cả những đội bóng gạo cội.

Ở cuộc đối đầu tới đây, PSG đón tin vui khi Mbappe hé lộ khả năng trở lại sau chấn thương, tuy nhiên họ sẽ thiếu vắng 2 cái tên Di Maria (thẻ phạt) và Verrati (chấn thương). Trong khi đó, Atalanta cũng không có được sự phục vụ của một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất của họ là Josip Ilicic.

Với lần đầu dự vòng knock-out, Atalanta giống như một cậu trai trẻ lần đầu bước vào đời, với ngập tràn khao khát. Và đã là lần đầu bước vào đời, thì đâu có biết sợ. Sự hết mình, bay bổng và cuồng nhiệt là những gì Atalanta chắc chắn sẽ cống hiến trong trận đấu này.

Atalanta đã trải qua 13 trận đấu gần nhất với chỉ 1 trận thua, thắng 9, hòa 3. Lợi thế của đội bóng nước Ý đó là họ có thời gian thi đấu nhiều hơn so với PSG, bởi Ligue I kết thúc sớm hơn so với Serie A.

Nhận định Atalanta vs PSG, Atalanta vs PSG, Champions League

Hàng công mạnh nhất Serie A sẽ đối đầu đội bóng ghi nhiều bàn thắng nhất nước Pháp, dàn sao ít tên ít tuổi của Atalanta sẽ là một nét chấm phá thú vị tại vòng tứ kết năm nay. Người ta sẽ không chỉ chiêm ngưỡng những Neymar, Mbappe hay Di Maria chơi bóng nữa, mà còn xem xem hàng công ghi gần 100 bàn tại Serie A vận hành thế nào?

Đại tiệc bàn thắng khai màn vòng tứ kết Champions League là một kịch bản đẹp cho những người yêu chuộng bóng đá tấn công đẹp mắt. Khán giả sẽ là những người được lợi nhất trong cuộc chạm trán này. Còn PSG hay Atalanta, bất cứ đội bóng nào trong 2 cái tên này đi tiếp đều xứng đáng.

Thông tin lực lượng

- Atalanta: Golini, Palomino, Ilicic vắng mặt.

- PSG: Di Maria bị treo giò. Verratti chấn thương. Mbappe bỏ ngỏ khả năng thi đấu.

Đội hình dự kiến Atalanta vs PSG

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Atalanta vs PSG Atalanta vs PSG Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT