Quảng cáo

Nhận định Aston Villa vs Liverpool: Cẩn trọng, Klopp!

Chủ nhật, 04/10/2020 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool hành quân đến sân của 1 Aston Villa đang thăng hoa trong mùa giải này, sẽ không phải là 1 chiến thắng dễ dàng cho thầy trò Klopp.

Aston Villa đang là 1 trong 4 đội toàn thắng tại Ngoại hạng Anh cho đến thời điểm hiện tại - một thành tích bất ngờ dành cho đội bóng đã phải vật lộn trong cuộc đua trụ hạng mùa giải trước. Thành tích này sẽ là điểm tựa lớn cho thầy trò HLV Dean Smith trong cuộc tiếp đón nhà ĐKVĐ Liverpool ở trận đấu muộn nhất vòng 4 Ngoại hạng Anh. 

Trước chuyến hành quân tới thành phố Birmingham, Liverpool đón nhận hung tin khi Sadio Mane bất ngờ dương tính với Covid-19. Cùng với đó, bản hợp đồng mới là Thiago cũng vắng mặt vì chấn thương. 

Nhận định Aston Villa vs Liverpool: Cẩn trọng, Klopp! Ảnh 1
Mane không thể góp mặt trong chuyến hành quân tới Villa Park vì Covid-19 (Ảnh: Internet)

Thành tích đối đầu giữa 2 đội đương nhiên nghiêng về phía đội bóng mạnh hơn là Liverpool, với 4 trận thắng trong 5 lần gặp gỡ gần nhất. 

Tuy nhiên vẫn còn một "gạch đầu dòng" đáng chú ý khi tính riêng tại Ngoại hạng Anh, Liverpool mới chỉ có đúng 2 lần thắng liên tiếp Aston Villa tới hơn 4 trận. Lần cuối đã diễn ra từ cách đây... 53 năm. 

Việc Mane vắng mắt trong trận đấu tới sẽ khiến The Kop phải trông đợi nhiều vào Mohamed Salah - người chưa thực sự có phong độ ổn định trong mùa giải năm nay. 

Nhận định Aston Villa vs Liverpool: Cẩn trọng, Klopp! Ảnh 1
Vắng Mane, Liverpool sẽ phải phụ thuộc nhiều vào Salah (Ảnh: Internet)

Cho tới thời điểm hiện tại, dấu ấn của tiền đạo người Ai Cập chỉ là cú hattrick anh ghi được từ vòng đấu khai màn. 

Trong khi đó, trạng thái của Villa là rất tốt. Sau cú hích từ việc nhạc trưởng Grealish đồng ý tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Villa Park, Villa đón thêm tiền đạo trong top 4 Championship. Cùng sự thăng hoa của dàn tiền vệ vớ những cái tên như McGinn, Houriane, Aston Villa sẵn sàng thách thức mọi đối thủ. 

Nhận định Aston Villa vs Liverpool: Cẩn trọng, Klopp! Ảnh 1
Villa đang trải qua những ngày tháng đẹp (Ảnh)

Một vũ khí khác dưới tay ông Dean Smith trong mùa giải này chính là những pha không chiến từ các trung vệ. Cho tới thời điểm hiện tại, cả Tyrons Mings và Konsa đều đã lần lượt đem về những bàn thắng quan trọng. Đây cũng là một điểm đáng lưu ý cho hàng phòng ngự của Kloop, nơi cũng có 1 chuyên gia không chiến khác là Virgin Van Dijk. 

Trận đấu giữa Aston Villa vs Liverpool sẽ diễn ra vào 1h15 rạng sáng thứ Hai. Sau trận đấu này, chắc chắn sẽ có ít nhất 1 đội bóng mất đi chuỗi thành tích toàn thắng trong mùa này. 

Đội hình dự kiến Aston Villa vs Liverpool

Nhận định Aston Villa vs Liverpool: Cẩn trọng, Klopp! Ảnh 1
Nhận định Aston Villa vs Liverpool: Cẩn trọng, Klopp! Ảnh 1
Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Aston Villa vs Liverpool Aston Villa vs Liverpool ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT