Quảng cáo

Nhận định Arseal vs Sheffield: Pháo thủ thị uy

Chủ nhật, 04/10/2020 09:47 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal đứng trước cơ hội lớn giành chiến thắng dễ dàng khi đối đầu Sheffield - đội bóng chưa có nổi một điểm số nào tại giải Ngoại hạng.

Nhận định Arsenal vs Sheffield - Vòng 4 Ngoại hạng Anh

20h00 ngày 4/10 | SVĐ: Emirates 

Sheffield đang chưa có được điểm số nào cho tới thời điểm hiện tại. Sau 3 trận đầu mùa, đội bóng mang danh "Ngựa ô" đang góp mặt trong nhóm xuống hạng. Với việc phải tới làm khách trên sân đội bóng đang vào phom là Arsenal ở vòng đấu này, The Blades khả năng cao tiếp tục phải trắng tay. 

Trong khi đó, Arsenal tiếp đón Sheffield ở vòng đấu thứ tư với không gì khác ngoài mục tiêu 3 điểm. Chiến thắng hồi giữa tuần trước Liverpool tại cúp Liên đoàn là một cú hích lớn cho thầy trò HLV Mikel Arteta. Trước đối thủ thậm chí còn chưa ghi nổi 1 bàn thắng nào từ đầu mùa, thực sự khó để Arsenal sảy chân. 

Nhận định Arseal vs Sheffield vòng 4 Ngoại hạng Anh Ảnh 1
Arsenal đứng trước một trận đấu dễ dàng (Ảnh: Getty)

Mùa trước, Sheffield đã khiến Arsenal phải "vã mồ hôi" trong cả 2 lần đối đầu tại Premier League, với 1 trận thắng và 1 trận hòa.

Tuy nhiên thế thời đã thay đổi khi đội bóng ngựa ô mùa trước bỗng đánh mất mình trầm trọng trong mùa giải này. 

Arsenal có thành tích khá tốt trên sân nhà, với 4 chiến thắng và 1 hòa trong 5 lần đón khách gần nhất tại Premier League. Tính trên mọi mặt trận, Pháo thủ cũng có phong độ tương tự. 

Với tất cả những thông tin kể trên, hứa hẹn sẽ một màn thị uy của ông lớn Arsenal trước đội bóng nhỏ từng sắm vai "Ngựa ô" mùa giải trước.

Thông tin lực lượng 

Nhận định Arseal vs Sheffield vòng 4 Ngoại hạng Anh Ảnh 1

Đội hình dự kiến Arsenal vs Sheffield 

Nhận định Arseal vs Sheffield vòng 4 Ngoại hạng Anh Ảnh 1
Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Arsenal vs Sheffield Arsenal vs Sheffield Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT