Quảng cáo

AC Milan vs Juventus: Tâm điểm Serie A

Thứ ba, 07/07/2020 20:00 PM (GMT+7)
A A+

AC Milan đang có chuỗi phong độ tốt sẽ đối đầu Juventus ngay tại San Siro. Trận cầu này được coi là tâm điểm của vòng 31 Serie A.

AC Milan vs Juventus - Vòng 31 Serie A

2h45 ngày 8/7 | SVĐ: San Siro

Sau trận thua đáng quên tại Coppa Italia, Juventus đã trở lại mạnh mẽ tại đấu trường Serie A. 4 trận đấu kể từ sau trận chung kết thất bại trước Napoli, "Bà đầm già thành Turin" đã có màn lấy lại thể diện đầy ấn tượng với 4 trận toàn thắng, ghi tới 13 bàn (Trung bình hơn 3 bàn/trận).

Cuộc đối đầu AC Milan tới đây sẽ mang ý nghĩa cực kì quan trọng trong phần còn lại mùa giải của Juventus.

Thực chất, chính nhờ AC Milan mà Juventus đã tạo khoảng cách với đội bám đuổi là Lazio lên tới 7 điểm. Dù vậy, 7 điểm này sẽ chẳng còn ý nghĩa gì bởi Ronaldo và các đồng đội sẽ phải đối mặt với chuỗi trận căng thẳng với hàng loạt cái tên AC Milan, Atalanta và chính Lazio, liên tiếp trong 3 vòng đấu.

Nhận định AC Milan vs Juventus, AC Milan vs Juventus, AC Milan, Juventus, Serie A

Điều này có nghĩa rằng nếu gục ngã trước Milan và Atalanta, Juventus có thể phải bước vào trận "chung kết" mùa giải với Lazio chỉ với lợi thế 1 điểm đầy rủi ro. Đương nhiên giả thuyết này còn tùy thuộc vào việc Lazio có duy trì được sự ổn định trong 2 vòng đấu tới hay không. Tóm lại, Juventus sẽ phải làm mọi cách để bảo toàn lợi thế 7 điểm này.

Về phía AC Milan, đoàn quân của ông Pioli đang tiến gần tới tấm vé dự Europa League. AC Milan đang phần nào lấy lại hình ảnh của mình và họ chắc chắn sẽ tiếp tục phong độ đó trước đội khách Juventus, cũng là đối trọng một thời của mình.

Trận này, Milan đón nhận tin vui khi Juventus mất đi 2 cái tên Paulo Dybala và Mathijs De Ligt vì treo giò. Tuy nhiên tiếng nói lịch sử cho thấy Milan đã không thể đánh bại Juventus kể từ tháng 10/2016. Với phong độ như hiện tại, đây là thời điểm tốt nhất để Rossoneri thay đổi điều đó.

Thông tin lực lượng

Đội hình dự kiến AC Milan vs Juventus

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định AC Milan vs Juventus AC Milan vs Juventus AC Milan Juventus Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT