Quảng cáo

MU 'chi phối' 2 trận chung kết châu Âu thế nào dù đã bị loại?

Thứ năm, 20/08/2020 15:06 PM (GMT+7)
A A+

Dù không được tham dự Champions League và cũng đã bị loại ở bán kết Europa League, tuy nhiên Man Utd vẫn biết cách 'phủ sóng' trong 2 trận chung kết lớn nhất châu Âu.

Hai giải đấu danh giá nhất châu Âu đã chỉ còn lại trận đấu cuối cùng. Dù nghe có vẻ không liên quan nhưng Quỷ đỏ thành Manchester vẫn âm thầm "phủ sóng" trong 2 cặp đấu chung kết.

Nó là những câu chuyện bi hài, khi MU thì đã bị loại tại bán Europa League, thì những ngôi sao mà họ ruồng bỏ lại tiến sâu tại 2 cúp châu Âu.

Theo thống kê, sẽ có tới 5 cựu thành viên của Manchester Utd góp mặt trong 2 trận chung kết sắp tới. Cả 5 cái tên này đều có chung một hoàn cảnh đó là không còn giữ được vị trí tại Old Trafford.

Dễ dàng kể ra nhất là Romelu Lukaku, tiền đạo người Bỉ là cái tên tỏa sáng rực rỡ nhất sau khi rời Man Utd. Cùng với 2 người đồng đội Ashley Young và Alexis Sanchez, Lukaku đang tìm lại bản ngã của mình tại Giuseppe Meazza.

Thứ Bảy tới, Lukaku cùng 2 người đồng đội Young và Sanchez sẽ bước vào trận chung kết Europa League với Sevilla - đội bóng đã loại chính MU tại trận bán kết.

Vinh dự hơn nhóm Lukaku, bộ đôi Ander Herrera và Angel Di Maria sẽ cùng PSG đá trận chung kết đầu tiên tại Champions League. Nếu đây là lần đầu cho Herrera và CLB PSG, thì với Angel Di Maria, anh thậm chí còn từng lên ngôi tại giải đấu này với Real Madrid.

Từng được coi là bản hợp đồng thảm họa của Quỷ đỏ, Angel Di Maria giờ đây đã có vị thế khác. Chính anh chứ không phải Neymar hay Mbappe tỏa sáng tại trận bán kết, và giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Bởi lẽ đó, nói Di Maria có thể sẽ là một trong những người định đoạt số phận trận chung kết sắp tới là không hề quá phóng đại.

Bên phía chung kết Europa League, Lukaku chắc chắn là cái tên được chú ý nhất. Anh đang năm giữ kỉ lục ghi bàn liên tiếp nhiều nhất trong lịch sử giải đấu này, với 10 trận nổ súng liên tiếp. Chính Lukaku chứ không phải ai khác sẽ quyết định thành bại của Inter.

Chừng đấy dẫn chứng là đủ để công nhận câu nói nửa đùa, nửa thật: "MU vẫn có cách nào đó 'chi phối' 2 trận chung kết châu Âu".

>> Lịch thi đấu chung kết Europa League: Inter Milan đại chiến Sevilla

>> Lịch thi đấu chung kết cúp C1: Bayern Munich đại chiến PSG

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU cúp c1 Europa League chung kết cúp C1 chung kết Europa League Lukaku Di Maria
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo