Quảng cáo

Mourinho hành động "đốn tim" fan tại Champions League

Thứ tư, 27/11/2019 06:27 AM (GMT+7)
A A+

Trong trận cầu mà đội bóng của ông đã xuất sắc lội ngược dòng giành vé qua vòng bảng, Mourinho đã để lại 1 hình ảnh thú vị ngoài đường pitch.

Mourinho luôn biết cách để mình trở nên đặc biệt. Trong trận cầu tại Champions League rạng sáng nay, chiến lược gia người Bồ Đào Nha lại khiến người ta phải nhắc tới mình với màn ăn mừng đặc biệt. Đây là trận trở lại Champions League đầu tiên kể từ ngày ông rời ghế huấn luyện.

Trong ngày đầu trở lại hít thở bầu không khí C1, các học trò đã dành tặng Mourinho 1 cuộc lội ngược dòng thần thánh. Tottenham đã có màn trở lại ấn tượng, sau khi bị dẫn 2-0 trên sân nhà, chỉ sau 20 phút.

Tuy nhiên Tottenham cũng rất biết cách trở lại. Cách họ trở lại đặc biệt như cách ông thầy Mourinho ăn mừng vậy. Sau bàn gỡ hòa 2-2 của Harry Kane, Mourinho đã có màn ăn mừng rất phấn khích ngoài đường pitch.

Trong khi các học trò ăn mừng với bàn thắng gỡ hòa của đội trưởng Harry Kane, Mourinho lại chọn cách ăn mừng với... cậu bé nhặt bóng.

Champions League, Mourinho, Tottenham vs Olympiacos, kết quả Tottenham vs Olympiacos

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha chạy thẳng đến chỗ 1 ballboy (cậu bé nhặt bóng), đập tay ăn mừng trong niềm vui sướng của cậu nhóc. Chia sẻ về hành động này, Mourinho cho biết: "Tôi rất thích những cậu bé thông minh. Tôi cũng từng là cậu bé nhặt bóng và tôi hiểu công việc của họ. Cậu bé này đã nắm bắt tốt diễn biến trận đấu, và có sự hỗ trợ tuyệt vời".

Hành động này của Mourinho đã nhận được nhiều sự thích thú và lời khen từ NHM.

Champions League, Mourinho, Tottenham vs Olympiacos, kết quả Tottenham vs Olympiacos

Đây không phải lần đầu Mourinho có những câu chuyện liên quan đến những cậu bé nhặt bóng. Ngôi sao Chelsea hiện tại, cũng là trò cũ của Mourinho là Mason Mount đã có những chia sẻ thú vị về ông thầy (giờ đã trở thành đối thủ) của mình.

"Thời còn là 1 cậu bé nhặt bóng, Mourinho đã dạy tôi nhiều mánh khóe. Một trong số đó là cứ nằm ôm bóng thật lâu khi đội nhà đang dẫn trước" - Mason Mount chia sẻ câu chuyện thú vị với Mourinho.

Trở lại diễn biến rạng sáng nay, với chiến thắng kể trên, Mourinho và các học trò đã chính thức giành vé vào vòng 1/16 Champions League.

>> Tottenham giành vế "knock-out" trong ngày Mourinho trở lại C1

>> Ronaldo trở lại, Juventus phá vỡ mộng đi tiếp của Atletico

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Mourinho Tottenham vs Olympiacos kết quả Tottenham vs Olympiacos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT