Quảng cáo

Lingard 'nổ tung trời' sau khi ghi liên tiếp lập công cho MU

Thứ năm, 06/08/2020 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Jesse Lingard đã có những phát biểu hoàn toàn tự tin sau khi tiếp tục nổ súng cho MU trận thứ hai liên tiếp.

Jesse Lingard đã có một trận cầu ấn tượng trong ngày HLV Solskjaer cho các trụ cột nghỉ ngơi. Sau khi tiếp tục lập công ở trận đấu thứ hai liên tiếp, Jesse Lingard đã có những chia sẻ khá thú vị với PT Sport.

"Tất nhiên, tôi tự tin trong mỗi trận đấu, dù là đá chính hay vào sân từ ghế dự bị. Thực sự tôi muốn được ra sân nhiều hơn trong mùa giải này" - Lingard chia sẻ sau trận thắng LASK Linz.

"Nếu bạn cảm thấy mất tinh thần, đó là lúc bạn có thể để mất nhiều thứ ở 1 CLB lớn như Man Utd. Tình yêu với CLB chảy trong máu tôi, tôi thích bóng đá và tôi yêu thích việc được ra sân mỗi cuối tuần cho Man Utd" - Lingard tiếp tục.

Lingard, MU vs LASK, Europa League

Khi được hỏi về việc bị thay ra sớm trong trận đấu vừa qua, Lingard cho rằng anh tôn trọng quyết định của HLV. Tuy nhiên, có một chút tiếc nuối trong phát biểu của Lingard.

"Tôi đã thưởng thức trận đấu và cảm thấy mình hoàn toàn có thể ghi bàn nhiều hơn nữa. Tuy nhiên việc ra sân sớm là quyết định của HLV, tôi tôn trọng điều đó" - Lingard nói.

Ở trận đấu này, tiền vệ sinh năm 1994 là một trong hai cái tên lập công cho Quỷ đỏ. Anh cũng được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Sau trận đấu này, Man Utd sẽ bước vào trận đấu tứ kết Europa League vào rạng sáng thứ ba theo giờ Việt Nam. Đối thủ của MU ở vòng đấu này là Copenhagen.

>> Ngược dòng ngoạn mục, MU vào tứ kết Europa League

>> Chấm điểm MU vs LASK Linz: Rực sáng Jesse Lingard

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lingard MU vs LASK Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT