Quảng cáo

Lịch thi đấu Bundesliga vòng 5: Đại chiến vùng Ruhr

Thứ sáu, 23/10/2020 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Lịch thi đấu bóng đá Bundesliga 2020/2021 - Vòng đấu thứ 5 tiếp tục với những diễn biến hấp dẫn và trận cầu tâm điểm của vòng đấu này là cuộc đại chiến vùng Ruhr giữa Dortmund vs Schalke 04.

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 5 BUNDESLIGA 2020/2021

Lịch thi đấu Bundesliga vòng 5: Đại chiến vùng Ruhr Ảnh 1

Vòng 5 Bundesliga tiếp tục trở lại với những diễn biến hấp dẫn cuối tuần này. Đặc biệt khi bộ ba Bayern Munich, Dortmund và Leipzig đã trở lại trên đỉnh BXH

Ở vòng này, Leipzig đứng trước cơ hội tiếp tục xây chắc ngôi đầu khi chỉ phải gặp đội bóng đang xếp thứ 16 là Hertha Berlin. Trở về từ Champions League, Bayern Munich đối mặt thử thách mang tên Eintracht Frankfurt - đội bóng đang xếp thứ tư của giải đấu. 

Lịch thi đấu vòng 5 Bundesliga 2020/2021 Ảnh 1
Trận derby vùng Ruhr giữa Dortmund vs Schalke 04 là trận cầu tâm điểm vòng 5 Bundesliga (Ảnh: Internet)

Đội bóng còn lại trong top 3 là Dortmund tuần này đụng độ Schalke 04 trong trận derby vùng Ruhr nổi tiếng. Thực chất thời điểm hiện tại, Schalke đã sa sút nhiều. Tinh thần là thứ duy nhất đội bóng áo xanh dồi dào trong cuộc đối đầu này. 

Trong khi đó, các cặp đấu còn lại dàn trải đều trong các ngày thứ Bảy, Chủ Nhật và rạng sáng thứ Hai. Kết lại vòng đấu sẽ là cuộc đụng độ của Bayer Leverkusen vs Augsburg. 

 

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lịch thi đấu Bundesliga lịch thi đấu Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT