Quảng cáo

Juventus vs Atletico: Đại chiến đơn phương

Thứ ba, 26/11/2019 15:09 PM (GMT+7)
A A+

Juventus tiếp đón Atletico tại sân nhà trong trận cầu được coi là đại chiến tại bảng D, Champions League. Tuy nhiên sẽ chỉ có 1 đội muốn đá bóng...

Trong cuộc đối đầu giữa Juventus và Atletico giai đoạn lượt đi, vòng bảng Champions League (tháng 9/2019) đã kết thúc với tỉ số hòa. Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Atletico đã phải chờ đến bàn thắng phút cuối của Herrera để giữ lại 1 điểm đầy nhọc nhằn. Cuộc tái đấu với Juventus đêm nay sẽ còn khó hơn với Atletico, khi họ đang cần giải quyết tấm vé đi tiếp ngay vòng đấu này.

Juventus đã chính thức có được tấm vé đi tiếp ở vòng đấu trước, sau chiến thắng sát nút ngay trên sân của Lokomotiv. Tấm vé còn lại tại bảng D đang là cuộc đua tranh giữa Atletico Madrid , Lokomotiv Moscow và Bayer Leverkusen.

Juventus vs Atletico, trực tiếp Juventus vs Atletico, champions league, Ronaldo

Vòng bảng Champions League còn 2 lượt đấu nữa. Trừ Juventus đã chính thức lọt vào vòng sau, Atletico (7 điểm), Lokomotiv (3 điểm), Leverkusen (3 điểm) đều còn nguyên cơ hội đi tiếp.

Sẽ là đơn giản nhất nếu Atletico đánh bại Juventus trên sân Allianz Arena đêm nay, để đường hoàng giành vé mà không cần quan tâm đến kết quả 2 đội bóng còn lại. Nhưng đó liệu có phải mục tiêu dễ thực hiện? Khi mà Juventus dù đã vượt qua vòng bảng nhưng không hề muốn thua trước Atletico, bởi họ cần phải duy trì ngôi đầu bảng.

Kịch bản tệ nhất cho Atletico là họ thua ngay trên sân khác, và 1 trong 2 đội còn lại không hòa. Viễn cảnh đó khiến Atletico chỉ có khoảng cách 1 điểm trước đội xếp thứ 3. Và như vậy thì họ sẽ phải bước vào loạt đấu cuối đầy rủi ro, với đối thủ cũng có quyết tâm không kém gì họ.

Bỏ qua các giả thuyết, mục tiêu hợp lý nhất mà thầy trò Simeone hướng tới là từ hòa đến thắng trên sân của đội đầu bảng Juventus.

Juventus vs Atletico, trực tiếp Juventus vs Atletico, champions league, Ronaldo

Còn Juventus, với một đội bóng đậm chất Ý thì việc đã lọt vào vòng đấu sau sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến phong độ của họ. Có thể thi đấu nghiêm túc, có thể "buông" để tính toán đối thủ cho vòng sau. Với Juventus trận đấu tới đây, thứ CĐV quan tâm là việc Ronaldo có ra sân không, và mối quan hệ giữa anh với HLV Sarri có thực sự như báo giới đồn đoán. Muốn có câu trả lời cho Juventus, và cả Atletico, hãy đón xem cuộc đối đầu hay nhất bảng B giữa 2 đội bóng này vào 3h00 rạng sáng 27/11.

Đội hình dự kiến Juventus vs Atletico Madrid

- Juventus: Szczesny (GK); Sandro, De Ligt,  Bonucci, Cuadrado; Khedira, Pjanic, Matuidi, Ramsey; Ronaldo, Higuain.

- Atletico Madrid: Oblak (GK); Lodi, Felipe, Hermoso, Arias; Lemar, Saul, Partey, Koke; Felix, Morata.

Thông tin lực lượng Juventus vs Atletico Madrid

Juventus: Chiellini, Pjaca, Perin, Bernardeschi, Can, Sandro.

Atletico Madrid: Vrsaljko, Savic, Costa, Jose Gimenez.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus vs Atletico trực tiếp Juventus vs Atletico champions league ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT