Quảng cáo

HY HỮU: Mourinho đích thân vào nhà WC gọi học trò ra sân

Thứ tư, 30/09/2020 08:51 AM (GMT+7)
A A+

Quá sốt ruột vì Eric Dier bỏ đi vệ sinh quá lâu, HLV Mourinho đã có hành động khiến cư dân mạng không thể nhịn cười khi đích thân ông đã vào thúc giục cậu học trò nhanh chóng trở lại trận đấu.

Rạng sáng nay, Tottenham đã xuất sắc vượt qua Chelsea trên chấm penalty cân não, tại vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. Tuy nhiên điều để lại dư vị đậm nét trong tâm trí của khán giả không phải một pha bóng nào hay màn sút penalty, mà lại là tình huống HLV Mourinho đích thân vào nhà vệ sinh gọi cậu học trò Dier trở lại trận đấu. 

HY HỮU: Mourinho chạy vào nhà WC gọi học trò ra sân Ảnh 1
Tottenham vượt qua Chelsea tại vòng 4 cúp Liên đoàn (Ảnh: Internet)

Cụ thể, khi trận đấu đang diễn ra, thậm chí Tottenham đang thua 0-1, Eric Dier gặp chút vấn đề cần rời sân để tới nhà vệ sinh. Câu chuyện bắt đầu diễn biến bất ngờ khi trung vệ người Anh đi vệ sinh quá lâu. Quá sốt ruột, đích thân HLV Mourinho đã vào tận nơi để thúc giục cậu học trò của mình. 

Máy quay đã kịp thời bắt trọn cả hình ảnh Mourinho vào gọi và Eric Dier vội vàng chạy ra từ đường hầm. 

HY HỮU: Mourinho chạy vào nhà WC gọi học trò ra sân Ảnh 1
Mourinho sốt ruột vì cậu học trò 'mất tích' quá lâu (Ảnh: Internet)
HY HỮU: Mourinho chạy vào nhà WC gọi học trò ra sân Ảnh 1
Đích thân Mourinho đi vào gọi Dier ra sân (Ảnh: Internet)
HY HỮU: Mourinho chạy vào nhà WC gọi học trò ra sân Ảnh 2
Dier vội vã trở lại sân từ đường hầm (Ảnh: Internet)

Không biết có phải nhờ pha bóng hài hước này không mà chính Eric Dier sau đó đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. 

HY HỮU: Mourinho chạy vào nhà WC gọi học trò ra sân Ảnh 1
Sau pha phối hợp hài hước với ông thầy của mình, Dier trở lại sân và giành luôn danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu (Ảnh: Internet)

Chỉ vài phút sau khi trở lại sân từ nhà vệ sinh, Dier đã có đường mở bóng dài cho tân binh Sergio Reguilon kiến tạo để Erik Lamela ghi bàn thắng gỡ hòa. Chính pha lập công này đã góp phần đưa Tottenham đi đến loạt đá penalty và hạ gục Chelsea. 

Sau trận, trung vệ Eric Dier còn hài hước đặt chiếc cúp vinh danh mình (cầu thủ xuất sắc nhất trận) lên... chiếc bồn cầu - nơi anh "giải quyết" ngay giữa trận đấu. 

HY HỮU: Mourinho chạy vào nhà WC gọi học trò ra sân Ảnh 1
Eric Dier ăn mừng danh hiệu cá nhân và chiến thắng của Tottenham bằng cách siêu hài hước (Ảnh: Instagram)

Tottenham đang trải qua chuỗi trận dày đặc với tần suất chỉ hơn 2 ngày 1 trận. Sau chiến thắng trước Chelsea tại cúp Liên đoàn, thầy trò Mourinho sẽ có cuộc đối đầu CLB Maccabi Haifa trong khuôn khổ vòng play-off Europa League vào ngày 2/10. Tiếp sau đó là trận đấu đầy khó khăn với Man Utd ngày 4/10 tại Ngoại hạng Anh.

 

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham vs Chelsea Mourinho Cúp Liên đoàn Dier
Xem thêm
TIN NỔI BẬT