Quảng cáo

Gỡ 4-4 sau khi thua 1-3, Lampard đã nói gì với học trò trong giờ nghỉ?

Thứ tư, 06/11/2019 06:48 AM (GMT+7)
A A+

Hé lộ những điều Frank Lampard nói trong giờ nghỉ giữa 2 hiệp, để các học trò có cuộc trở lại thần kì với tỉ số 4-4.

Chelsea và Ajax đã tạo nên trận cầu hấp dẫn loạt đấu thứ tư vòng bảng Champions League. Với tỉ số 4-4.

Các học trò của Frank Lampard đã có "cuộc trở lại" không thể ấn tượng hơn, sau khi bị dẫn với tỉ số 1-3. "Đám trẻ nhà Lampard" đã tạo ra một trận cầu điên rồ thực sự với tổng cộng 8 bàn thắng được ghi, chia đều cho 2 đội dù trước đó học đã có 1 hiệp 1 cực tệ với 3 bàn thua.

"Tôi đã nói với các cậu bé những điều dễ hình dung nhất trong giờ nghỉ. Tôi nói rằng tôi không nghĩ mình quá thông minh, nhưng chúng ta chắc chắn có thể đưa trận đấu trở lại với tỉ số 3-3, 4-4 hoặc thậm chí là 4-3" - Lampard chia sẻ những điều ông nói với học trò trong 15 phút nghỉ giữa hiệp.

"Chúng tôi đã thiếu sắc sảo ở những tình huống cuối cùng. Tôi nghĩ Pulisic và Willian có đủ sự nguy hiểm để uy hiếp Ajax trong 45 phút sắp tới. Tôi nói với học trò rằng hãy thoát khỏi cảm giác bị dẫn . Họ có thể ghi được 3 bàn vào lưới chúng ta trong 45 phút, thì chúng ta hoàn toàn có thể  lặp lại điều điên rồi này trong hiệp 2" - Lampard tiếp tục chia sẻ với báo giới và truyền thông sau trận.

kết quả Chelsea vs Ajax, Chelsea vs Ajax, Champions League, Chelsea 4-4 Ajax, kết quả cúp C1

Bước vào hiệp đấu thứ 2, các học trò của Lampard tiếp tục để thua bàn thứ tư sau 10 phút bóng lăn. Với tỉ số 1-4, như 1 phép màu, Chelsea lội ngược dòng điên rồ với thêm 3 bàn gỡ, cùng 2 chiếc thẻ đỏ của Ajax.

Với trận hòa này, Chelsea tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng H. Đây là một bảng đấu hấp dẫn với cả 3/4 đội đều có cùng 7 điểm. Trong trận đấu cùng giờ, một đại diện Premier League khác cũng đã vươn lên ngôi đầu bảng. Đó là Liverpool sau trận thắng trước Genk tại Anfield.

>> Cơn điên tại Stamford Bridge, Chelsea và Ajax chia điểm nghẹt thở

>> Hạ Genk nhọc nhằn, Liverpool chiếm ngôi đầu bảng

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Chelsea vs Ajax Chelsea vs Ajax Champions League Chelsea 4-4 Ajax kết quả cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT