Quảng cáo

Gary Neville: "Quả tạt chất lượng nhất trận không đến từ De Bruyne, Arnold"

Thứ hai, 11/11/2019 16:14 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ huyền thoại của MU là Gary Neville đã chọn ra cái tên có quả tạt chất lượng nhất trong trận Liverpool thắng Man City, đó không phải Arnold hay De Bruyne.

Liverpool đã đánh bại Man City với tỉ số cách biệt 3-1 trong trận cầu nhuốm màu chiến thuật và tranh cãi. Giữa những làn sóng tranh luận, vẫn còn một số ý kiến liên quan đến chuyên môn. Nếu như Mourinho phân tích với Sky Sports về những lỗ hổng mà Man City sơ hở trận này, thì Gary Neville lại chọn chủ đề những quả tạt. Cựu đội trưởng MU cho rằng trong trận đấu này, có 1 cái tên còn sở hữu quả tạt bóng xuất sắc hơn cả Alexander Arnold, De Bruyne.

Liverpool vs Man City, trực tiếp Liverpool vs Man City, VAR, bóng chạm tay Arnold,

"Đó là một quả tạt đặc biệt, cậu ấy đã tạo ra pha kiến tạo tuyệt vời. Bạn có thể thấy Walker hoàn toàn có thể làm tốt hơn, nhưng quả tạt của Henderson đã loại bỏ hoàn toàn cậu ấy. Không phải Arnold hay De Bruyne, chính Henderson là người sở hữu quả tạt bóng ấn tượng nhất trận" - Gary Neville tấm tắc khen ngợi đội trưởng của Liverpool.

Tình huống và mà Neville nói đến là bàn thắng thứ 3 của Liverpool. Henderson nhận bóng từ 1 quả ném biên, sau đó tiền vệ sinh năm 1990 đã thực hiện quả tạt loại bỏ toàn bộ hàng thủ của Man City, rót đúng vị trí Mane đang chờ đợi sẵn.

Liverpool vs Man City, trực tiếp Liverpool vs Man City, VAR, bóng chạm tay Arnold,

Đây cũng là bàn thắng ít gây tranh cãi nhất của Liverpool trong trận này. 2 bàn đầu tiên, một bàn gây tranh cãi bởi tình huống bóng chạm tay Arnold trong vòng cấm. Bàn thứ 2 là pha bóng VAR không lên tiếng khi vị trí của Salah khá nhạy cảm (không biết có việt vị hay không).

Ngoài pha tạt bóng kiến tạo đẳng cấp của Henderson, quả tạt của Robertson cho Salah cũng là một siêu phẩm kiến tạo. Trước đó, Fabinho đã khiến Anfield phải nổ tung với cú rocket từ cự li 25m.

Link gốc: https://tinnhanhonline.vn/gary-neville-qua-tat-chat-luong-nhat-tran-khong-den-tu-de-bruyne-arnold-1596366

>> Mourinho: "Có quá nhiều để nói về trận đấu, ngoài pha chạm tay"

>> Arnold lên tiếng sau bão tranh luận về huống chạm tay

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Man City trực tiếp Liverpool vs Man City VAR bóng chạm tay Arnold
Xem thêm
TIN NỔI BẬT