Quảng cáo

Galatasaray vs Real Madrid: Cuộc gặp của những kẻ khốn cùng

Thứ ba, 22/10/2019 23:10 PM (GMT+7)
A A+

Cuộc đối đầu giữa Real Madrid và Galatasaray tại lượt đấu thứ 3 Champions League là một cuộc đối đầu đáng chờ đợi, bởi tính chất một mất một còn của cả 2 đội.

Vòng bảng Champions League | Galatasaray vs Real Madrid

2h00 ngày 23/10 | SVĐ: Turk Telekom

>> Trực tiếp Galatasaray vs Real Madrid: Thoát ngôi cuối bảng

Real Madrid đến làm khách trên sân của Galatasaray tại lượt đấu thứ 3, vòng bảng Champions League. Thời điểm hiện tại, cuộc chạm trán giữa 2 tên tuổi không hề xa lạ tại cúp châu Âu này được ví như cuộc đối đầu của 2 kẻ khốn khó, đường cùng.

Cả Real và Galatasaray đều đang chỉ có duy nhất 1 điểm sau 2 lượt trận, kém hơn cả đội bóng tí hon Club Brugge. Họ chia sẻ nhau 2 vị trí cuối bảng, với Real xếp cuối cùng.

Trực tiếp Galatasaray vs Real Madrid, Galatasaray vs Real Madrid, trực tiếp Champions League, Real Madrid, cúp c1

Với việc Club Brugge sẽ đối đầu đội bóng mạnh nhất bảng là PSG, khả năng có điểm của đội bóng đến từ Bỉ là khá thấp. Điều này cũng đồng nghĩa với việc cả Real lẫn Galatasay đang đứng trước cơ hội có bước nhảy vọt lên vị trí thứ nhì nếu giành trọn 3 điểm. Bởi tính chất ấy, cuộc đối đầu giữa 2 kẻ khốn cùng phía cuối bảng bỗng trở nên đáng xem hơn bao giờ hết.

Real vừa nhận 1 thất bại khó chấp nhận tại La Liga. Trận thua trước Mallorca khiến đội bóng thủ đô rơi xuống vị trí thứ 2, sau Barca. Điều này khiến các ông chủ tại Bernabeu tỏ ra rất tức giận. Theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, chủ tịch Perez cùng bộ sậu đã lập tức yêu cầu 1 HLV mới (được đồn đoán là Mourinho) để thay thế gấp Zidane.

Dù vậy, HLV người Pháp vẫn sẽ được trao 1 cơ hội cuối cùng ở trận đấu này. Chiến thắng trước Galatasaray có thể làm sẽ làm dịu đi cơn giận của BLĐ Real Madrid, đồng thời giữ yên chiếc ghế của Zidane tại Bernabeu, dù nó chỉ là tạm thời.

Trực tiếp Galatasaray vs Real Madrid, Galatasaray vs Real Madrid, trực tiếp Champions League, Real Madrid, cúp c1

Galatasaray cũng ở thế không khá hơn, đội bóng có truyền thống bậc nhất Thổ Nhĩ Kỳ đang ngụp lặn ở vị trí thứ 8 trên BXH. Lo việc "nhà" chưa xong, giờ đây HLV Terim và các học trò còn phải giành tâm trí ở "chợ".

Cũng giống như Real, một trận thắng trước đối thủ trực tiếp sẽ khiến Galatasaray có được vị trí tốt hơn trên BXH, 3 điểm cũng là bản lề để đội bóng này tiếp tục nuôi hy vọng cho chiến dịch vượt qua vòng bảng. Champions League còn 4 trận vòng bảng nữa (tính cả trận đêm nay), vậy nên các đội bóng như Galatasaray hay Real đều còn nguyên hy vọng lọt vào vòng sau, thậm chí với tư cách nhất bảng.

Trực tiếp Galatasaray vs Real Madrid, Galatasaray vs Real Madrid, trực tiếp Champions League, Real Madrid, cúp c1

Với cục diện như trên, khát khao chiến đấu trong trận đấu này của Galatasaray và Real Madrid là có thể hiểu được. Đó là 1 cuộc đại chiến đích thực.

Real sẽ hành quân đến hiểm địa Turk Telekom mà không có hàng loạt cái tên như Modric, Bale, Nacho, Vazquez... Trong khi đó, Galatasaray gần như có đủ lực lượng mạnh nhất với trung phong Falcao cùng bộ 5 chất lượng phía sau: Babel, Belhanda, Nzonzi, Jean Seri và Emre Mor.

Cùng chờ 1 cuộc chiến đích thực ngay trên chảo lửa Turk Telekom Arena!

Thông tin lực lượng Galatasaray vs Real Madrid

Galatasaray: Lemina chấn thương, Falcao gặp vấn đề về thể lực - khả năng thi đấu là 50/50.

Real Madrid: Bale, Modric, Nacho, Vazquez, Asensio chắc chắn vắng mặt. Kroos giống Falcao.

Đội hình dự kiến Galatasaray vs Real Madrid

- Galatasaray: Muslera (GK); Nagatomo, Marcao, Luyindama, Mariano; Babel, Belhanda, Nzonzi, Seri, Mor; Andone.

- Real Madrid: Areola (GK); Mendy, Varane, Ramos, Carvajal; Vinicius, Casemiro, Kroos, Rodriguez; Hazard, Benzema.

>> Trực tiếp Man City vs Atalanta: Xây chắc ngôi đầu

>> Man City vs Atalanta: Ngựa ô gặp khó

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Galatasaray vs Real Madrid Galatasaray vs Real Madrid trực tiếp Champions League Real Madrid cúp c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo