Quảng cáo

FIFA tiết lộ kế hoạch ra mắt logo World Cup 2022 cực kì độc đáo

Thứ ba, 03/09/2019 10:29 AM (GMT+7)

Vòng loại World Cup sẽ tiếp tục diễn ra trong 2 tuần đầu tiên của tháng 9, cùng với đó, FIFA sẽ tiến hành giới thiệu logo chính thức của World Cup 2022.

VIDEO: Lễ biểu tình phản đối World Cup tại Qatar

Trong 2 tuần lễ đầu tiên của tháng 9, các giải vô địch quốc gia trên thế giới sẽ tạm khép lại, nhường chỗ cho vòng loại World Cup 2022.

Song song với các trận đấu vòng loại, FIFA sẽ tiến hành việc giới thiệu logo chính thức của giải đấu lớn nhất thế giới cấp đội tuyển quốc gia trong năm 2022 này, đó là World Cup.

Theo FIFA, logo chính thức tại World Cup 2022 sẽ được giới thiệu vào 20h22 tối thứ Ba 3/9 theo giờ địa phương. Lễ công bố sẽ được công bố tại thủ đô Doha (Qatar) và 23 thành phố xung quanh. Thông qua chiến dịch kỹ thuật số, lễ công bố này sẽ xuất hiện trên nhiều màn hình lớn ở các thủ đô của các quốc gia lớn khác trên thế giới.

world cup 2022, vòng loại world cup, world cup, WC, VL World cup, qatar, WC 2022

Việc này là một cột mốc quan trọng đối với FIFA cũng như Ủy ban Vận chuyển và Pháp Lý (the Supreme Committee for Delivery and Legacy - viêt tắt là SC).

SC đã ra thông báo logo chính thức của World Cup sẽ được công bố bằng cách hiển thị nó trên mặt tiền của các tòa nhà và địa danh ở Doha bao gồm Katara, Souq Waqif, khách sạn Sheraton và Tháp Al Shoula.

Cùng với đó là các địa điểm lớn ở các quốc gia khác như Tháp Kuwait (Kuwait), Raouche Rock tại thủ đô Beirut (Li-Băng), Amman (Jordan), nhà hát lớn tại Algeria...

Ngoài các quốc gia Trung Đông, Ủy ban Vận chuyển và Pháp Lý cũng tuyên bố sẽ hiển thị buổi lễ này trên các màn hình khổng lồ ở 1 số quốc gia lớn trên thế giới như: Quảng trường Thời đại và Đại lộ Broadway (Hoa Kỳ), thành phố Sao Paulo (Brazil) cùng nhiều điểm nổi tiếng khác tại Argentina, Anh, Pháp, Đức, Ý, Nga.

Barbados, Ấn Độ, Hàn Quốc và Nam Phi... cũng là 1 trong số các quốc gia nhỏ ở vùng xung quanh được trình chiếu trên màn hình lớn buổi lễ bốc thăm này.

>> CHÍNH THỨC: Trung Quốc công bố đội hình khủng dự Vòng loại World Cup 2022

>> Sát thủ ghi bàn vào lưới Việt Nam được triệu tập đá vòng loại World Cup

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT