Quảng cáo

Sát thủ ghi bàn vào lưới Việt Nam được triệu tập đá vòng loại World Cup

Thứ ba, 03/09/2019 07:47 AM (GMT+7)

Dù là chủ nhà của World Cup 2022 nhưng ĐT Qatar vẫn triệu tập đội hình cực mạnh để tham dự các trận đấu vòng loại.

VIDEO: Khoảnh khắc Việt Nam cùng bảng Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022

Mới đây, HLV trưởng Felix Sanchez của ĐT Qatar đã chính thức công bố danh sách 24 cầu thủ tham dự vòng loại World Cup 2022.

Dù là chủ nhà và đã chắc chắn có mặt tại World Cup 2022 nhưng những nhà ĐKVĐ châu Á vẫn sử dụng đội hình mạnh nhất cho những trận vòng loại sắp tới, trong đó có hai cái tên rất đáng chú ý là Almoez Ali và Akram Afif, bộ đôi từng gây không ít khó dễ cho ĐT U23 Việt Nam hồi năm 2018.

vòng loại world cup, world cup 2022, việt nam, qatar, vl world cup 2022

Đối với ĐT Qatar, những trận đấu vòng loại World Cup sắp tới cũng mang ý nghĩa vô cùng quan trọng, dù họ là chủ nhà của World Cup 2022. Qatar vẫn sẽ thi đấu với sự quyết tâm ở vòng loại World Cup, bởi đây cũng chính là vòng loại Asian Cup 2023, giải đấu mà họ đang là đội đương kim vô địch.

Tại vòng loại World Cup 2022, Qatar nằm ở bảng E, nơi họ sẽ đối đầu với 4 cái tên khác bao gồm Oman,
Ấn Độ, Afghanistan và Bangladesh. Trận đấu đầu tiên của Qatar tại vòng loại World Cup sẽ là cuộc đối đầu với Afghanistan vào ngày 5/9, sau đó nhà vô địch châu Á gặp Ấn Độ vào ngày 10/9. Cả 2 trận đấu này đều diễn ra trên SVĐ Hamad ở thủ đô Doha.

Danh sách triệu tập của ĐT Qatar tham dự vòng loại World Cup 2022:

Meshaal Barsham, Saad Al Sheeb, Pedro Miguel, Salem Al Hajri, Tarek Salman, Abdelkarim Hassan, Khoukhi Boualem, Hassan Al Haydos, Akram Afif, Abdulaziz Al Ansari, Hashim Ali, Bassam Al Rawi, Assim Madibo, Almoez Ali, Karim Boudiaf, Ali Afif, Mohammed Al Bakri, Yousuf Abdurrazaq, Musab Kheder, Ahmed Fathi, Almahdi Ali, Ahmed Alaaeldin, Abdulaziz Hatem, Abdullah Abdulsalam.

>>> Qatar dẫn đầu châu Á về cơ hội vô địch World Cup 2022

>>> Qatar có thể là 'người giải cứu' giúp Việt Nam vượt qua VL World Cup

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT