Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 28/10: Cựu sao MU trở thành đối tác Messi ngay tháng Giêng?

Thứ tư, 28/10/2020 18:08 PM (GMT+7)
A A+

Messi đón đối tác mới trong tháng Giêng?, MU hét giá bán Phil Jones, Liverpool săn sao thất nghiệp thay Van Dijk.. là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối 28/10.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG TỐI 28/10

Messi đón đối tác mới ngay trong tháng Giêng?

Thương vụ chuyển đổi giữa hai cái tên Antoine Griezmann với Memphis Depay đang có khả năng sẽ diễn ra ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này, thay vì chờ tới mùa hè. 

Lý do là bởi ngôi sao người Pháp đang bị thất sủng tại Camp Nou. Trong khi HLV Koeman luôn muốn đón cậu học trò cưng ở ĐTQG về dưới trướng của mình. 

Nhiều lý do tới từ hai phía sẽ khiến tiến độ của thương vụ trao đổi này diễn ra ngay trong mùa đông. 

Chuyển nhượng tối 28/10: Cựu sao MU trở thành đối tác Messi ngay tháng Giêng?  Ảnh 1
Depay sẽ cập bến Barca ngay mùa đông? (Ảnh: Internet)

MU hét giá bán Phil Jones 

Lại thêm một thương vụ nữa khả năng lớn sẽ xảy ra ngay trong tháng Giêng tới.

Theo truyền thông xứ sở Sương mù, MU sẽ để Phil Jones ra đi ngay trong mùa đông này và mức giá mà đội bóng thành Manchester muốn có được từ thương vụ này là 20 triệu bảng. 

 Liverpool chọn đồng đội Messi 'vá' tạm hàng phòng ngự

Liverpool đã gặp đại hạn khi chỉ trong một thời gian ngắn, họ đã để mất cùng lúc cả Virgin Van Dijk và mới nhất là Fabinho. 

Thời điểm hiện tại, chỉ có cặp Matip - Joe Gomez là những trung vệ thực thụ. Để khắc phục "cuộc khủng hoảng mini" này, The Kop đang hướng tới cái tên khá bất ngờ, đó là trung vệ người Argentina - Ezequiel Garay. 

Là một tuyển thủ quốc gia Argentina, từng cùng Messi và nhiều sao lớn khác dự hàng loạt giải đấu như World Cup hay Copa America, tuy nhiên thời điểm hiện tại Garay đang là cái tên tự do. Ở tuổi 34, có lẽ cựu trung vệ Valencia sẽ là một phương án tạm thời tương đối ổn cho Liverpool. 

Barca nhắm thêm một ngôi sao Hà Lan

HLV Ronald Koeman vẫn đang tiếp tục chiến dịch Hà Lan hóa. Sau kế hoạch đưa Depay về sớm hơn dự định như đã nêu ở trên, chiến lược gia 59 tuổi tiếp tục nhắm tới một ngôi sao Hà Lan khác, đó là Malen. 

Donyell Malen hiện đang thi đấu cho PSV tại giải vô địch quốc gia Hà Lan. Tiền đạo sinh năm 1999 được coi như người kế thừa tiếp theo của chiếc áo số 9 tại ĐTQG. 

Cũng như Depay, ông Koeman mong muốn đưa Malen tới Camp Nou ngay trong mùa đông này. 

Mahrez để ngỏ cánh cửa tới PSG

Tiền vệ tấn công của Man City là Riyad Mahrez đang để ngỏ cánh cửa chuyển tới PSG hoặc Marseille trong tương lai, dù đã ký thêm hợp đồng tới năm 2023 với đội chủ sân Etihad. 

Trước khi thành danh tại Ngoại hạng Anh, ngôi sao người Algeria từng có thời gian thi đấu tại Pháp, trong màu áo Le Havre. Thời điểm hiện tại, Mahrez đang thi đấu khá ổn cùng Man City. Anh coi việc trở lại Pháp như một thử thách tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT