Quảng cáo

Carrick: 'Rooney vẫn như những năm tháng cuối cùng ở MU'

Thứ năm, 05/03/2020 13:59 PM (GMT+7)
A A+

Trước cuộc đối đầu duyên nợ với đội bóng của người đồng đội cũ Rooney, Carrick đã đưa ra những lời chia sẻ khá chân tình về người từng cùng anh sát cánh.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Rooney và Man Utd sắp có cuộc tái ngộ đầy duyên nợ khi đội bóng hiện tại của anh là Derby County đối đầu trực tiếp với MU tại vòng 5 FA Cup. Trận đấu sẽ diễn ra vào rạng sáng mai (6/3).

Dù đã không còn ở đỉnh cao phong độ nhưng Wayne Rooney vẫn phần nào cho thấy vai trò của mình tại Derby. Bản thân những người đồng đội cũ, cũng là những đối thủ sắp tới đều dành cho cựu số 10 của MU sự tôn trọng nhất định. Một trong số những người từng sát cánh với Rooney là Michael Carrick cũng có suy nghĩ như vậy.

"Rooney vẫn là cái tên có thể đem tới sự khác biệt, dù anh ấy đã 34 tuổi. Tôi cảm thấy Rooney vẫn như những năm tháng cuối ở MU - thi đấu trên sân và thể hiện được vai trò 1 người anh lớn, 1 người thủ lĩnh dẫn dắt đồng đội. Anh ấy đang tiếp tục làm điều này ở Derby" - Carrick nói về người đồng đội cũ.

Cúp FA, Derby County vs MU, Rooney, Carrick

Về phía Rooney, cựu tiền đạo tuyển Anh và MU cũng có những phát biểu đanh thép thể hiện quyết tâm đúng với phong cách dữ dội của mình.

"Tôi đã có quãng thời gian dài gắn bó với Manchester Utd, nhưng hiện tại tôi là người của Derby và tôi muốn giành chiến thắng cùng đội bóng của tôi.

Trong 90 hoặc 120 phút, tôi muốn thấy MU gục ngã. Mọi người hãy hiểu rằng tôi sẽ làm mọi thứ để Derby chiến thắng, vì đó là nhiệm vụ của tôi. Sau cuộc đối đầu này, tôi sẽ lại trở về là 1 CĐV nhiệt thành của Quỷ đỏ" - Rooney phát biểu trước trận đấu.

Cuộc đối đầu giữa Derby County vs MU sẽ diễn ra vào 3h00 rạng sáng thứ Sáu 6/3.

>> Trực tiếp Derby County vs MU: Gặp lại Rooney

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp FA Derby County vs MU Rooney Carrick
Xem thêm
TIN NỔI BẬT