Quảng cáo

Bóng đá Anh ngập tràn nước mắt sau vòng 5 Champions League

Thứ năm, 28/11/2019 07:08 AM (GMT+7)
A A+

Kết quả lượt 5 vòng bảng Champions League đã có, song song với những tấm vé đi tiếp là những giọt nước mắt cho các CLB Anh như Chelsea, Liverpool...

Đêm qua, các trận đấu còn lại của lượt đấu thứ 5 vòng bảng Champions League đã được hoàn thành. Với chỉ thêm 1 cái tên giành vé qua vòng bảng, đó là Barcelona. Như vậy, khá nhiều ông lớn sẽ phải chờ đến lượt đấu cuối cùng mới có thể chính thức xác định vé đi tiếp, trong đó có 2 ông lớn Anh là Chelsea và Liverpool. 2 đội bóng này cũng phải chịu thiệt hại không nhỏ sau loạt trận đêm qua, rạng sáng nay.

Liverpool và Chelsea đã đồng loạt chia điểm trước các đội bóng Napoli và Valencia. Trong 2 trận đấu này, cả 2 đội bóng Anh đều đã phải chịu những tổn thất nghiêm trọng về mặt lực lượng.

Có lẽ điều khiến Klopp và CĐV Liverpool thất vọng không phải kết quả hòa trước Napoli, mà là chấn thương của tiền vệ phòng ngự Fabinho. Có thể nói, Fabinho là cái tên quan trọng bậc nhất ở hàng tiền vệ của The Kop. Anh được coi như trái tim, là điểm trụ trong cách vận hành của Quỷ đỏ.

Champions League, kết quả Liverpool vs Napoli, kết quả Valencia vs Chelsea, kết quả cúp c1

Đêm qua, tiền vệ người Brazil đã phải rời sân khi trận đấu mới chỉ trôi qua được 19 phút. Sau 1 pha va chạm với Lozano bên phía Napoli, Fabinho đã gục xuống trong đau đớn. Tiền vệ người Brazil ra sân với sự chăm sóc của đội ngũ y tế, rồi trở lại, và chỉ có thể thi đấu thêm 4 phút trước khi bất lực rời sân vì chấn thương.

Trong khi đó, tổn thất của Chelsea là nặng nề thực sự khi họ gần như sẽ mất tiền đạo Tammy Abraham trong giai đoạn sắp tới. Sau pha va chạm với 1 hậu vệ Valencia, Tammy Abraham đã không thể thi đấu tiếp. Thậm chí, sao trẻ người Anh còn không thể tự mình rời khỏi sân. Anh vừa khóc nức nở, vừa rời sân trong vòng tay của lực lượng y tế. Theo thông tin rò rỉ, khả năng cao tiền đạo người Anh đã bị gãy xương mác.

Champions League, kết quả Liverpool vs Napoli, kết quả Valencia vs Chelsea, kết quả cúp c1

Với 2 trận hòa kể trên, cả Chelsea và Liverpool đều sẽ phải giành ít nhất 1 điểm ở loạt trận cuối để chắc chắn có vé đi tới vòng 1/16 Champions League.

>> Kết quả bóng đá hôm nay 28/11: Sôi động Champions League

>> Trực tiếp U22 Indonesia vs U22 Singapore: Thắng để mơ tiếp

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League kết quả Liverpool vs Napoli kết quả Valencia vs Chelsea kết quả cúp c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT