Quảng cáo

Bologna vs Juventus: Rũ bùn đứng dậy

Thứ hai, 22/06/2020 16:24 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo cùng các đồng đội buộc phải quên đi thất bại tại Coppa Italia để quay lại với guồng quay Serie A, nơi 1 cuộc đua căng thẳng khác đang chờ đợi họ.

Bologna vs Juventus - Vòng 27 Serie A

2h45 ngày 23/6 | SVĐ: Renato Dall'Ara

Khép lại ký ức buồn tại Coppa Italia, Juventus quay trở lại hành trình Serie A với chuyến làm khách xuống vùng Đông Bắc, nơi có sự hiện diện của đội bóng có cái tên chung với tên thành phố Bologna.

Thành phố Bologna, thủ phủ của vùng Emiliano-Romagna là một thành phố cổ kính, xinh đẹp và giàu truyền thống. Đó là lý do thành phố đậm chất văn hóa này trở thành điểm du lịch cho những ai muốn hướng tới một chuyến nghỉ ngơi nhẹ nhàng, mang đậm màu sắc văn hóa. Tuy nhiên đối với thầy trò Sarri, chuyến làm khách tới sân Renato Dall'Ara tại thành phố Bologna không phải là một kỳ nghỉ, đó là một cuộc chiến.

Dùng từ cuộc chiến cho cuộc đối đầu được đánh giá chênh lệch giữa Bologna và Juventus tương đối khiên cưỡng về mặt sức mạnh. Nhưng với Juventus, mỗi trận đấu còn lại của họ tại Serie A đều là những trận chung kết thực sự, trong bối cảnh đội bóng này đang run rẩy trên ngôi đầu với chỉ 1 điểm nhiều hơn đội nhì bảng Lazio.

Nhận định Bologna vs Juventus, Bologna vs Juventus, trực tiếp Bologna vs Juventus, trực tiếp Serie A

Cuối tuần qua, một đội đầu bảng khác vừa bị phế truất khi chỉ giành được 1 trận hòa. Đó là Barcelona. Đội bóng xứ Catalan hơn Real Madrid 2 điểm và cú sảy chân tại sân Sevilla đã khiến Barca từ kẻ duy trì ngôi đầu biến thành kẻ bám đuổi. Với phong độ tệ trong thời điểm hiện tại, Juventus chắc hẳn không muốn đi vào vết xe đổ của Barca.

Trở lại trận đấu, nếu Juventus đang gặp bất ổn về tâm lý và phong độ, thì họ vẫn có 1 điểm tựa để trông chờ, đó là lịch sử. "Bà đầm già thành Turin" có thành tích đối đầu rất ấn tượng trước Bologna. Trong 5 lần đối đầu gần nhất trên mọi đấu trường, Juventus toàn thắng, ghi tới 10 bàn và chỉ để lọt lưới 2.

Nhận định Bologna vs Juventus, Bologna vs Juventus, trực tiếp Bologna vs Juventus, trực tiếp Serie A

Bologna hiện đang không có nhiều động lực khi đã xếp ở vị trí thứ 10, các học trò của HLV Sinisa Mihajlovic chắc chắn sẽ nhập trận với tâm lý thoải mái nhất có thể. Trong khi đó, tâm lý lại chính là bài toán mà Sarri và các học trò phải giải nhanh chóng, nếu không muốn những hệ lụy xấu từ Coppa Italia lan sang mặt trận Serie A.

Theo giới chuyên môn, chuyến làm khách lần này sẽ là cơ hội tốt để Ronaldo cùng hàng công Juventus giải hạn. Đội bóng thành Turin không có sự thiếu vắng đáng kể nào trong trận đấu này và 3 điểm trọn vẹn là những gì Juventus buộc phải có được khi rời thành Bologna.

Đội hình dự kiến Bologna vs Juventus

Thông tin xung quanh

Bologna vắng: Olsen, Bani, Santader và Schouten

Juventus vắng: Alex Sandro, Khedira

- Juventus đã toàn thắng trong cả 8 trận gần nhất đối đầu Bologna

- Juventus đã thắng 9/11 trận Serie A gần nhất

- Có hơn 2,5 bàn thắng được ghi trong 7 chuyến làm của Juventus

- 7/8 lần đối đầu Bologna gần nhất, Juventus ghi được từ 2 bàn thắng trở lên

- Juve trắng lưới trong 6/7 lần gần nhất đến làm khách tại Renato Dall'Ara

>> Ronaldo im tiếng, Juventus gục ngã tại chung kết Coppa Italia

>> Thua chung kết, Ronaldo nhận thêm 'mưa gạch' từ CĐV

>> Cựu tiền đạo Juventus: 'Ronaldo còn không rê nổi quả bóng'

VIDEO: 7 bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo cho Juventus

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Bologna vs Juventus Bologna vs Juventus trực tiếp Bologna vs Juventus trực tiếp Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT